Xã Tân Thượng Tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ nhất năm 2018
Lượt xem: 247

Được sự quan tâm của Đảng ủy, chínhquyền địa phương, sự nhất trí của nhân dân trong toàn xã; Vừa qua UBND xã Tân Thượng long trọng tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng cấp xã lần thứ nhất năm 2018; Nhằm hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của đất nước ngày 27/7 ngày Thương binh liệt sỹ, ngày 19/8 ngày Cách mạng tháng Tám thành công, ngày Quốc khánh mùng 2/9, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước thông qua các loại hình nghệ thuật: ca khúc cách mạng; ca khúc trữ tình; các tác phẩm tự biên ca ngợi quê hương đất nước, về nông thôn mới…



        Đây là hội diễn đầu tiên của xã với 32 tiết mục đến từ 12 thôn, bản, với trên 200 diễn viên tham gia, diễn viên tham gia biểu diễn là những hạt nhân văn nghệ đến từ các thôn bản trên địa bàn xã, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội diễn đã đánh giá rất cao các đoàn về tham gia hội diễn, các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng xuyên suốt Hội diễn - đó là những lời ca tiếng hát điệu múa ngợi ca Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, những tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Bên cạnh sự đa dạng về thể loại, cách thức thể hiện độc đáo, Ban Tổchức ghi nhận những tiết mục đến tham gia hội diễn đã được quan tâm đầu tư, dàn dựng một cách công phu đòi hỏi quá trình tập luyện nghiêm túc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và người xem. Các tiết mục đều đạt chất lượng theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức đề ra. Qua hội diễn này Ban tổ chức đã phát hiện được nhiều nhân tố, hạt nhân tài năng trong hoạt động văn hóa, văn nghệ tại các thôn bản. Đây là cơ sở để xã có kế hoạch bồi dưỡng khai thác, tổ chức luyện tập để tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ tại địa phương và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do các cấp, các ngành tổ chức trong những năm tiếp theo.


         Kết thúc Hội diễn Ban tổ chức đã trao cờ giải nhất cho thôn Ngầm Thỉn kèm theo phần thưởng trị giá 900.000đ; Cờ giải nhì cho thôn Cầu Thỉn kèm phần thưởng trị giá 700.000đ; Cờ đồng giải 3 cho Thôn Thùng 1, Thùng 2 kèm phần thưởng tổng trị giá 1.000.000đ. và 8 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 300.000đ cho các đội còn lại.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner