Tuổi trẻ văn bàn đồng hành cùng kỳ thi THPT quốc gia năm 2018
Lượt xem: 352

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018. Tích cực hưởng ứng chương trình Tiếp sức mùa thi trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018. Đoàn thanh niên huyện Văn Bàn đã thành lập các đội hình Thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi năm 2018, tập trung tại 2 điểm thi huyện Văn Bàn.

Đ/c Hoàng Thị Hằng - HUV, Bí thư Huyện đoàn động viên Đội hình TNTN Tiếp sức mùa thi.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 huyện Văn Bàn có huyện Văn Bàn có 797 thí sinh đăng ký dự thi (tăng 28 thí sinh so với năm 2017) tại 2 điểm thi: Trường THPT số 1 Văn Bàn 23 phòng thi, 529 thí sinh; Trường THCS Khánh Yên 13 phòng thi, 267 thí sinh đăng ký tham gia thi. Để góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn. Đội TNTN đã tổ chức quét dọn vệ sinh khu vực thi; dọn vệ sinh khu vực nghỉ cho thí sinh ở xa trước khi kỳ thi diễn ra. Trong kỳ thi, các đội hình TNTN tiếp tục phối hợp với Phòng bán hàng VNPT huyện Văn Bàn tổ chức các hoạt động: đội xe ôm miễn phí với 6 bạn tình nguyện viên phục vụ trong 3 ngày diễn ra kỳ thi với trên 40 lượt xe mỗi ngày; phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT số 1 Văn Bàn, hội LHPN nấu 240 xuất ăn miễn phí cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn; đội hình TNTN phục vụ nước uống miễn phí, đồ ăn nhẹ miễn phí, áo mưa miễn phí, cuộc gọi miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.


Điểm uống nước miễn phí cho cha mẹ học sinh.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Văn Bàn và Phòng bán hàng VNPT huyện Văn Bàn còn tổ chức thăm hỏi tặng 03 xuất quà cho 3 em học sinh tham dự kỳ thi khi gia đình chịu thiệt hại của trận lũ ngày 24/6 và 01 em học sinh có bố qua đời khi đang tham dự kỳ thi năm nay.


Đội hình Tiếp sức mùa thi trong hoạt động trước khi diến ra kỳ thi.

Đây là hoạt động phối hợp ý nghĩa giữa Huyện đoàn và Phòng bán hàng VNPT huyện Văn Bàn trong việc chung tay góp phần vào thành công của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 và sẻ chia những khó khăn của các thí sinh tham gia kỳ thi năm nay./.

Nguyễn Thùy Vân - Huyện Đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner