Trường THPT số 1 Văn Bàn tổ chức Ngày hội Bảo vệ môi trường chống biến đổi khí hậu
Lượt xem: 245

Ngày 19/10/2019 trường THPT số 1 Văn Bàn tổ chức ngày hội “Bảo vệ môi trường và Chống biến đổi khí hậu” thu hút gần 800 học sinh, giáo viên và phụ huynh tham gia. Đây là một ngày hội lớn của học sinh, để các em sáng tạo, trải nghiệm, vận dụng kiến thức vào thực tế, cùng chung tay bảo vệ môi trường.


Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động bổ ích đó là trang trí gian hàng hội trợ, thiết kế trang phục thân thiện với môi trường, vẽ tranh tuyên truyền, tổ chức các trò chơi dân gian... kêu gọi mỗi người hãy chung tay bảo vệ môi trường ngay từ bây giờ. Theo đó, bằng trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo các em học sinh đã hoàn thành 17 gian hàng hội chợ gắn liền với các chủ đề về trường. Trưng bày nông sản an toàn, món ăn truyền thống của địa phương; các gian hàng trưng bày sản phẩm nghệ thuật, tích hợp bảo tồn văn hóa dân gian, đồ dùng tài liệu học tập được tạo nên từ đồ dùng tự làm... Phần thi thiết kế và trình diễn thời trang làm từ vật dụng tái chế là điểm nhấn của chương trình. Với các loại rác như bao bì, ni lông, ống hút, giấy vụn, lon chai nhựa... các đội đã thể hiện sự sáng tạo, khả năng khéo léo và tinh thần bảo vệ môi trường đầy thú vị và hữu ích. Thông qua những bộ váy, áo trang phục mang thông điệp bảo vệ môi trường...


Kết thúc ngày hội Ban tổ chức đã trao giải cho đội thi xuất sắc, khuyến khích các em trở thành những tuyên truyền viên tích cực góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu bằng những việc làm thiết thực nhất. Đó là mục tiêu ngành giáo dục huyện Văn Bàn nói riêng, giáo dục Việt Nam nói chung hướng tới trong những năm tiếp theo.

Lệ Duyên - Trung Tâm VHTT -TT

Lệ Duyên - Trung Tâm VHTT -TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner