Trao nhà tình nghĩa tại thị trấn Khánh Yên
Lượt xem: 229

         Ngày 25/12/2019, Phòng Lao Động TBXH huyện Văn Bàn, UBND thị trấn Khánh Yên tổ chức Bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Nữ - cư trú tại TDP số 6. Dự trao nhà có ông Hồ Trọng Chung – Phó trưởng phòng Lao động TBXH huyện, lãnh đạo UBND, UB MTTQ thị trấn Khánh Yên và gia đình người có công.


Ông: Hồ Trọng Trung - Phó Trưởng Phòng Lao động và TBXH huyện cùng các đồng chí Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Khánh Yên trao tặng nhà tình nghĩa

          Bà Nguyễn Thị Nữ là đối tượng người hoạt động kháng chiến, được tặng thưởng huy chương hạng nhì. Năm nay đã 70 tuổi, hoàn cảnh gia đình khó khăn, căn nhà cũ xuống cấp không đảm bảo. Sau khi khảo sát ngành chuyên môn đã hoàn thiện thủ tục, hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Nữ Làm nhà. Được khởi công từ tháng 8/2019, sau gần 5 tháng xây dựng ngôi nhà mới của gia đình bà Nguyễn Thị Nữ cơ bản đã hoàn thiện. Kết cấu nhà xây 2 tầng khang trang, tổng diện tích 160 m2, tổng trị giá xây dựng trên 240 triệu đồng. Trong đó quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện hỗ trợ 50 triệu đồng còn lại nguồn tích cóp của gia đình và anh em dòng họ giúp đỡ.

          Đây là ngôi nhà tình nghĩa thứ 10 được bàn giao trong năm 2019, đều được hỗ trợ từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa của huyện Văn Bàn. Góp phần cải thiện điều kiện nhà ở  cho gia các đình chính sách người có công với cách mạng.

 

Lệ Duyên - Trung Tâm VHTT-TT 

Lệ Duyên - Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner