Trao nhà Đại đoàn kết cho người có công xã Tân Thượng
Lượt xem: 203

Vừa qua Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Tân Thượng tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Đinh Văn Huynh ở thôn Ù Sóc xã Tân Thượng.

Tới dự buổi bàn giao có Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương đoàn - Tỉnh Ủy viên - Bí thư tỉnh đoàn Lào Cai - Thành viên Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Lào Cai; Đ/c: Nguyễn Văn Đầu - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c: Trần Anh Việt - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã; Đ/c: Nguyễn Văn Thanh - Phó Chủ tịch UBND xã, cùng sự có mặt đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã.   

Đ/c: Giàng Quốc Hưng - Tỉnh Ủy viên - Bí thư tỉnh đoàn Lào Cai cùng Lãnh đạo xã Tân Thượng trao nhà cho hộ ông Đinh Văn Huynh

          Ông Đinh Văn Huynh sống tại ở thôn Ù Sóc xã Tân Thượng thuộc diện người có công trong xã. Ông do tuổi cao sức yếu và sống trong gian nhà gỗ bị xuống cấp trầm trọng. Trước hoàn cảnh khó khăn đó, Tỉnh đoàn Lào Cai đã chủ động từ nguồn Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Lào Cai, hỗ trợ  30 triệu đồng; ông tích kiệm được 20 triệu đồng; 160 triệu đồng của anh em, con cháu và gia đình để xây mới ngôi nhà cấp 4 cho gia đình anh khang trang sạch đẹp để ở với tổng diện tích khoảng 45m2 tổng trị giá trên 200 triệu đồng.  

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp lãnh đạo đối với các gia đình người có công, đồng thời cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình người  có công với cách mạng ổn định chỗ ở, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

                                         Phạm Tuấn Đạt – UBND xã Tân Thượng

Phạm Tuấn Đạt – UBND xã Tân Thượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner