Tổng kết, bế mạc Giải bóng chuyền nam huyện Văn Bàn năm 2018
Lượt xem: 239

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Lào Cai lần thứ 16, nhiệm kỳ 2018-2023 và 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018). Từ ngày 18/5 đến ngày 20/5/2018, UBND huyện và Liên đoàn lao động huyện Văn Bàn đã phối hợp chỉ đạo, tổ chức giải bóng chuyền Nam công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) năm 2018.

Sau 3 ngày thi đấu, sáng ngày 20/5/2018, tại sân Trung tâm GDTX-GDNN huyện Ban tổ chức đã tổ chức Lễ tổng kết bế mạc và trao giải cho các đội thi đấu đạt thành tích cao. Đến dự có đồng chí Hà Văn Toàn - Phó Chủ tịch UBND huyện và các thành viên Ban chỉ đạo (BCĐ), Ban tổ chức (BTC), Tổ trọng tài.

Trước đó, khán giả đã được chứng kiến nhiều pha bóng hay và đẹp mắt của trận chung kết giải giữa đội Thị trấn Khánh Yên và đội xã Sơn Thủy. Đây là 2 đội đã xuất sắc vượt qua các trận đấu của vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết. Theo đánh giá của BTC, giải năm nay có số lượng đội và vận động viên tham gia đông nhất từ trước đến nay với 23 đội, gần 250 cầu thủ. Tuy các trận đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng vẫn bảo đảm an toàn tuyệt đối; Các cầu thủ thi đấu rất nhiệt tình, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ…..

Đ/c Hà Văn Toàn - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Giải
trao Cờ, Cúp vô địch cho thị trấn Khánh Yên.


Đ/c Tại MInh Khuê - Trưởng phòng VH&TT, Phó trưởng ban tổ chức Giải
trao Giải Nhì cho xã Sơn Thủy.


Đ/c Bùi Anh Dương - Chủ tịch LĐLĐ huyện, Phó trưởng ban tổ chức Giải
trao Giải Ba cho xã Làng Giàng, Minh Lương.

Ban tổ chức trao giải phong cách cho 03 đội
gồm Xã Nậm Dạng; xã Liêm Phú và Điện Lực Văn Bàn.

Kết thúc giải bóng chuyền Nam công nhân viên chức lao động năm 2018, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Thị trấn Khánh Yên; Giải nhì cho đội xã Sơn Thủy và 2 đội đồng giải ba là xã Làng Giàng và xã Minh Lương. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải Phong cách cho đội Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Giải phong trào cho 3 đội: Xã Nậm Dạng; xã Liêm Phú và Điện Lực Văn Bàn.

Ánh  Dương - Đài TTTH huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner