Những bông hoa tỏa sáng tại thủ đô Hà Nội
Lượt xem: 247

Tối ngày 13/5/2018, 11 thí sinh tham gia cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt huyện Văn Bàn trở về trong vinh quang với sự chào đón của đồng chí Hà Văn Toàn - Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn - Trưởng Ban quản lí quỹ vì trẻ thơ huyện Văn Bàn, nhà giáo Nguyễn Mạnh Thắng - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Văn Bàn cùng toàn thể các thầy cô của Phòng GD&ĐT, lãnh đạo các xã thị trấn, Ban giám hiệu nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh các trường có học sinh dự thi tại Nhà khách UBND huyện Văn Bàn.


Đ/C Hà Văn Toàn - Phó CTUBND huyện Văn Bàn trao thưởng 

Quỹ vì trẻ thơ cho các thí sinh trong buổi vinh danh.

Trước đó, trong buổi lễ vinh danh Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia, 11 thí sinh của huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đã rất xuất sắc được vinh danh với 04 giải Nhất, 03 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải Khuyến khích.

Ban tổ chức Quốc gia trao giải Nhất cho các thí sinh dự thi.

Vượt qua hơn 1.000 thí sinh tại Cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp tỉnh, kỳ thi Hội, các em Nguyễn Hồng Phúc ( Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên, Văn Bàn), Phạm Lê Dũng (Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên,  Văn Bàn), Trần Mai Phương (Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên, Văn Bàn), Trịnh Thùy Linh (Lớp 5 - Trường TH Khánh Yên, Văn Bàn) đã đầu tư thời gian, dày công ôn luyện và xứng đáng nhận giải Nhất của Cuộc thi Trạng nguyên cấp Quốc gia. Với nỗ lực không kém, các em Nguyễn Tuấn Hiệp (Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên), Lưu Thanh Ngân ( Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên), Phạm Trung Kiên(  Lớp 4 - Trường TH Văn Sơn) đã vinh dự được ban tổ chức trao giải Nhì.

Đoàn Lào Cai chụp ảnh lưu niệm với Giáo sư Sử học Lê Văn Lan.

Đặc biệt, trong cuộc thi lần này, các em Hoàng Thị Kim Lê (Lớp 4 - Trường TH Khánh Yên Trung), Lương Thị Nhi (Lớp 4 - Trường TH Làng Giàng) cũng được xướng tên với giải Khuyến khích kỳ thi Đình cấp Quốc gia. Mặc dù giải thưởng các em đạt được còn khá khiêm tốn so với các bạn trong đoàn, xong với xuất phát điểm là những học sinh trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn về điều kiện sinh hoạt và học tập thì kết quả ấy cũng đã rất xứng đáng được ghi nhận về sự tiến bộ, cố gắng vượt bậc trong học tập. Đánh dấu một sự thay đổi lớn về chất lượng dạy học của các trường Tiểu học nơi đây.

Cuộc thi khép lại với bao cảm xúc và vui mừng. Thành quả của 11 em học sinh tại cuộc thi sẽ là những bông hoa tươi thắm nhất, đại diện cho ngành Giáo dục Văn Bàn báo công lên Bác nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ lên thăm Lào Cai và 128 năm Ngày sinh của Người.

Đỗ Thị Thúy - Phòng GD&ĐT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner