Lễ trao nhà đại đoàn kết
Lượt xem: 226

         Sáng ngày 10 tháng 3 năm 2020, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Văn Bàn phối hợp với  Đảng ủy - HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Dần Thàng tổ chức Lễ trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Triệu Tiến Lụa thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại thôn Nậm Mười - Xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

         Dự buổi bàn giao nhà có Đồng chí Vũ Thanh Nguyên - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc  huyện Văn Bàn - Thành viên Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Văn Bàn; Đ/C: Lương Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy xã; Đ/c: Triệu Tiến Vần - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt nam xã Dần Thàng và các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã.

 

Đồng chí Vũ Thanh Nguyên - trao bàn giao nhà

         Ngôi nhà Đại đoàn kết của hộ gia đình Ông: Triệu Tiến Lụa được xây dựng với tổng diện tích trên 108m2, có tổng giá trị trên 100 triệu đồng,  trong đó Quỹ của Ban vận động vì người nghèo của tỉnh Lào Cai  hỗ trợ 40 triệu đồng.  phần còn lại là đóng góp của gia đình và sự hỗ trợ về mọi mặt của người thân và bà con  trong thôn Nậm Mười.

 

Lãnh đạo  UBMTTQ VN huyện và lãnh đạo xã chụp ảnh lưu niệm với hộ gia đình

         Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Được nhận ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình, gia đình ông Triệu Tiến Lụa ở thôn Nậm Mười, xã Dần Thàng xúc động cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn, xã Dần Thàng  và thôn nậm Mười đã giúp đỡ cho gia đình có được căn nhà mới và hứa sẽ cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

 

Hà Văn Tiềm – UBND xã Dần Thàng

Hà Văn Tiềm – UBND xã Dần Thàng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner