Hội LHPN huyện Văn Bàn trao Nhà mái ấm tình thương
Lượt xem: 199
Chiều ngày 28/5/2018, Hội LHPN huyện Văn Bàn tổ chức trao Nhà mái ấm tình thương cho gia đình hội viên Hoàng Thị Bang ở thôn Chiềng 3, xã Chiềng Ken.


Đ/c Nguyễn Thị Trâm - Chủ tịch HLHPN huyện
trao Nhà  mái ấm tình thương cho gia đình chị Bang.

Gia đình chị Hoàng Thị Bang thuộc hộ đặc biệt khó khăn, bản thân chị và chồng luôn đau ốm nhiều năm không đủ sức lao động, phải nuôi mẹ già yếu, thần kinh không được bình thường. Gia đình chị có 2 cháu nhỏ, tuy nhiên cháu lớn đến 5 tuổi vẫn không nói được. Nhiều năm qua gia đình chị  phải sống chen chúc trong căn nhà lá tạm bợ, chật chội và dột nát.

Thực hiện cuộc vận động xây nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo, phụ nữ đơn thân, phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do TW Hội LHPN Việt Nam phát động, Hội Phụ nữ Huyện đã hỗ trợ gia đình chị xây nhà với số tiền 20 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo Hội phụ nữ xã vận động anh em họ hàng, bà con trong thôn hỗ trợ ủng hộ ngày công để xây dựng mới nhà ở cho gia đình chị Bang. Sau hơn 1 tháng thi công đến nay ngôi nhà kiên cố có tổng diện tích 55m2 đã hoàn thành được gia đình đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng.

Hỗ trợ xây nhà mái ấm tình thương là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình.

Tạ Huế - Hội liên hiệp Phụ nữ huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner