Hội LHPH huyện Văn Bàn nâng cao chất lượng, đổi mới hình thức kiểm tra công tác Hội tại cơ sở
Lượt xem: 391

Thực hiện Chương trình công tác trọng tâm năm 2018. Để kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại các xã, thị trấn; Hội LHPN huyện Văn Bàn đã thành lập 2 đoàn kiểm tra công tác Hội 6 tháng đầu năm tại 15 xã, thị trấn trong toàn huyện: Võ Lao, Văn Sơn, Hòa Mạc, Nậm Chày, Nậm Dạng, Nậm Mả, Tân An...


Một buổi kiểm tra công tác Hội tại thôn 1, xã Dương Quỳ

Quy trình kiểm tra công tác Hội cũng có sự đổi mới so với các năm trước đó. Tại mỗi xã, thị trấn lựa chọn một chi hội phụ nữ để chỉ đạo tổ chức sinh hoạt điểm, Hội LHPN xã sẽ mời toàn bộ chi hội trưởng của xã đó đến tham gia.

Sau buổi sinh hoạt Chi hội, tất cả các chi hội trưởng sẽ tiến hành trao đổi, thảo luận về những ưu điểm, hạn chế của buổi sinh hoạt; rút kinh nghiệm về cách thức sinh hoạt chi hội hiệu quả, nâng cao chất lượng hoạt động, thu hút và tập hợp hội viên tham gia các hoạt động hội. Đồng thời, chi hội trưởng phụ nữ các thôn sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc lựa chọn chủ đề, nội dung, hình thức sinh hoạt sao cho phù hợp và đảm bảo cho buổi sinh hoạt đạt hiệu quả cao nhất.

Từ thực tế những buổi sinh hoạt điểm tại các chi hội như vậy sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng sinh hoạt nói riêng và chất lượng hoạt động của các chi hội phụ nữ trong toàn huyện nói chung. Trong thời gian sắp tới, Hội LHPN huyện Văn Bàn sẽ tiếp tục phát huy vai trò đổi mới nội dung phương thức hoạt động, khắc phục những khó khăn, để đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ phát triển toàn diện, có tính bền vững hơn.
                                                                                                                                   Tạ Huế - Hội LHPN huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner