Đêm hội trăng rằm trường THCS Làng Giàng
Lượt xem: 166

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết trung thu, ngày 13/9/2019 Trường THCS Làng Giàng tổ chức vui tết trung thu năm 2019 cho học sinh. Về dự tết trung thu có các đồng chí: Phạm Trung Đông phó chủ tịch UBND xã và các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn xã Làng Giàng.

Đ/c: Phạm Trung Đông, Phó chủ tịch xã và các đơn vị trên địa bàn xã tặng quà Trung Thu cho học sinh

 Tất cả học sinh đều cảm thấy vui tươi, phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc, được cùng nhau vui tết trung thu và thưởng thức hương vị ngọt ngào đêm trung thu truyền thống của quê hương. Hằng năm, cứ đến ngày tết trung thu, trường THCS Làng Giàng, các thầy cô giáo chủ nhiệm đã phối hợp với các bậc phụ huynh quan tâm tổ chức vui tết trung thu cho học sinh.

Học sinh Trường THCS Làng Giàng phá cỗ trung thu.

Trong đêm trung thu, ban tổ chức, ban giám khảo làm việc nghiêm túc, công bằng trong cuộc thi tạo hình con vật bằng các loại quả, tạo không khí thi đua giữa các lớp và học sinh được thể hiện sự khéo léo của mình tạo ra các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu bằng các loại quả có ở địa phương (giải nhất: lớp 7B; Nhì: lớp 9A, 8A).

Tạo hình con vật bằng các loại quả 

Trao quà cho các lớp đạt giải thi tạo hình con vật bằng hoa quả

Các em học sinh trường THCS Làng Giàng đã có một đêm rằm vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc, vậy các em hãy chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng và làm thật nhiều việc tốt; phấn đấu vươn lên, có ý chí vượt khó để học tập, rèn luyện đạt kết quả xuất sắc xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu, của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo.

Hoàng Chinh – Trường THCS Làng Giàng

Hoàng Chinh – Trường THCS Làng Giàng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner