Chương trình "Ngôi trường tương lai"
Lượt xem: 247

Nhằm hướng đến giúp đỡ các em học sinh tại các địa bàn khó khăn có được ngôi trường kiên cố để các em vững bước tới trường. Ngày 13/5/2018 với sự tài trợ của Hội thiện nguyện Hiếu Nghĩa và các thành viên trong nhóm; Hội Chữ thập đỏ Văn Bàn - Huyện đoàn Văn Bàn;p Phòng GD&ĐT Văn Bàn; UBND xã Nậm Chày tổ chức Chương trình "Ngôi trường tương lai" - Khánh thành điểm trường tiểu học Tà Moòng - xã Nậm Chày - huyện Văn Bàn.


Ngôi trường mới hoàn thành cho các em.

Dự chương trình, về phía đơn vị tài trợ có chị Bùi Thị Hiếu - Trưởng nhóm thiện nguyện Hiếu Nghĩa; về phía huyện Văn Bàn có đ/c Trần Nghị - Phó CT Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Bàn, đ/c Lò Thị Huyền Trang - Phó BT Huyện đoàn Văn Bàn; về phía Đảng ủy - HĐND- UBND xã Nậm Chày có đ/c Vàng Thanh Sơn - Phó CT UBND xã và sự có mặt của các bạn TNV trong đoàn thiện nguyện; các bạn ĐVTN đến từ CĐ Công an huyện và CĐ Kiểm lâm Văn Bàn; các đ/c cán bộ giáo viên nhà trường; bà con nhân dân thôn Tà Mòong và 40 em học sinh tại trường mầm non và tiểu học phân hiệu Tà Moòng.

Chương trình đã tổ chức cắt băng khánh thành và bàn giao ngôi trường cho đơn vị Tiểu học Nậm Chày, tặng 40 suất quà gồm áo, ủng, dép, đồ dùng học tập,... cho 40 em học sinh tại điểm trường.


Nhóm thiện nguyện bàn giao điểm trường cho nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, chị Bùi Thị Hiếu - trưởng nhóm thiện nguyện Hiếu Nghĩa đã bày tỏ sự cảm thông, sẻ chia của các thành viên trong đoàn đến những khó khăn của thầy trò nhà trường, thầy trò nhà trường đã nỗ lực vươn lên khắc phục những khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất, đường xá,.. để mang con chữ, mang tri thức đến với các em nhỏ nơi đây. Ngôi trường là món quà nhỏ nhằm chia sẻ một phần những thiếu thốn của thầy trò, chúc thầy trò nhà trường luôn bám lớp bám trường, không ngừng phấn đấu và vươn lên trên con đường tìm kiếm tri thức.
Đ/c Vàng Thanh Sơn - Phó CT UBND xã Nậm Chày cũng đã bày tỏ sự biết ơn với những tình cảm và giúp đỡ của đoàn thiện nguyện với bà con nhân dân và các em nhỏ xã Nậm Chày.


Nhóm thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia và vào cuộc của cộng đồng trong sự nghiệp phát triển giáo dục./.


Nguyễn Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner