Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tại huyện Văn Bàn
Lượt xem: 201

         Sáng ngày 22/7/2021, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Văn Bàn, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2021.

         Tại xã Minh Lương đoàn công tác đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình: Bà Lự Thị Phang sinh năm 1934, là mẹ Việt Nam anh hùng; Ông La Đức Thiện sinh năm 1945, là thương binh  61%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ MSLĐ 41% - 60%; Ông Sầm Văn Cương sinh năm 1942, là thương binh 69%.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Lự Thị Phang

         Tại xã Dương Qùy đoàn đã đến thăm gia đinh ông Hoàng Văn Hồ sinh năm 1951, là bệnh binh 61%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH, 41- 60%; Ông Vương Văn Tám sinh năm 1990, thương binh 72%; Ông La Văn An sinh năm 1950, thương binh 25%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH, 41- 60%, tỷ lệ mất sức lao động.

Thăm và tặng quà gia đình ông La Văn An

         Tại những gia đình đến thăm, Trịnh Xuân Trường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn và sự hy sinh của các gia đình trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, là tấm gương sáng, cho con cháu thế hệ trẻ noi theo.  Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả chính sách của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt đạo lý: “Uống nước nhớ nguồn”; đồng thời đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, quan tâm chăm lo cho các gia đình người có công với cách mạng.

Ánh Dương - TTVHTT-TT Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner