Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018
Lượt xem: 219
Sau gần 2 ngày diễn ra Hội thi, vừa qua huyện Văn Bàn đã tổ chức bế mạc Hội thi thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2018. Trao giải cho các Đoàn có thành tích xuất sắc nhất.

BTC trao giải cho các Đoàn dự thi.

Hội thi năm nay có chủ đề “Thiếu nhi Văn Bàn đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ kính yêu”. Thu hút hơn 100 thí sinh đến từ 23 xã, thị trấn trong huyện. Các đoàn lần lượt trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi, Kể chuyện và giới thiệu sách, Trả lời câu hỏi kiến thức, Văn nghệ. Theo đánh giá, các đơn vị đã có sự sự quan tâm, đầu tư rất kỹ trong việc lựa chọn cuốn sách, xây dựng kịch bản và dàn dựng chương trình. Đặc biệt đã có đội thể hiện trình độ nghệ thuật cao qua hình thức sân khấu hóa khá đặc sắc. Thu hút, lôi cuốn người nghe và truyền tải được những kiến thức, giá trị hữu ích mà sách mang lại.

Tại Hội thi đã giới thiệu nhiều tác phẩm, những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Đây cũng là dịp để thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi, hiểu biết thêm về các hình thức tuyên truyền, giới thiệu sách, tăng cường tình đoàn kết. Qua đó, tuyên truyền, cổ vũ phong trào đọc sách, báo, giúp thanh thiếu nhi có phương pháp lựa chọn và đọc sách hiệu quả.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích. Trong đó, giải đặc biệt được trao cho Đoàn xã Làng Giàng, giải Nhất thuộc về Đoàn thị trấn Khánh Yên. Ngoài ra, BTC cũng đã trao 6 giải Chuyên đề cho các tiết mục xuất sắc của Hội thi.

Hà Phương - Đài TTTH huyện.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner