Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn khen thưởng đột xuất cho tập thể Câu lạc bộ thiện nguyện An Phúc
Lượt xem: 220

Ngày 30/9/2017 vừa qua Câu lạc bộ An Phúc, quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội. Tổ chức hoạt động từ thiện tại xã Nậm Chày, Khánh Yên Hạ huyện Văn Bàn.

Tại xã Nậm Chày Đoàn thiện nguyện đã tặng 03 phòng học nhà lắp ghép (công nghệ Hàn Quốc), 24 bộ bàn ghế, 2 bộ đồ chơi xích đu tại điểm trường Nậm Chày, trị giá 235 triệu đồng. Tổ chức Tết Trung thu sớm và tặng quà cho gần 700 học sinh THCS, Mầm non và Tiểu học của điểm trường Nậm Chày, Tà Mòng, Pờ Xì Ngài, trị giá 165 triệu đồng.  

Tại xã Khánh Yên Hạ , đoàn đã tặng 2 bộ đồ chơi xích đu và cầu bập bênh, tổ chức Tết Trung thu sớm và tặng quà cho 78 học sinh Mầm non và Tiểu học điểm trường Nà Nheo, trị giá 61 triệu đồng. Ngoài ra  ủng hộ các công việc liên quan trị giá 10 triệu đồng.

Tổng trị giá đợt thiện nguyện  trên 471 triệu đồng. Hoạt động này đã góp phần không nhỏ trong bổ sung cơ sở vật chất cho các trường học vùng khó khăn. Giúp các em thiếu nhi vùng cao được giảm bớt khó khăn trong học tập, cũng như trong cuộc sống.  

Trước nhiều đóng góp trong công tác nhân đạo tại huyện Văn Bàn của đoàn từ thiện, Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn đã quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Câu lạc bộ thiện nguyện An Phúc. Nhằm khuyến khích và thu hút nhiều hơn nữa các đoàn thiện nguyện đến với huyện Văn Bàn.

Một số hình ảnh thiện nguyện của Câu lạc bộ.





Nguyễn Cúc - Đài TT-TH Văn Bàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner