Trường HTCS Làng Giàng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022
Lượt xem: 307

         Thực hiện công văn số 1475/SGD&ĐT-VP ngày 25/8/2021 của Sở Giáo dục và Đào Tạo Lào Cai về việc tổ chức hoạt động sinh hoạt tập thể và Lễ khai giảng năm học 2021- 2022. Trường THCS Làng Giàng đã nghiêm túc triển khai Lễ khai giảng theo sự chỉ đạo của tỉnh, do Huyện Văn Bàn (Không có ca F0 ngoài cộng đồng) vì vậy, Lãnh đạo nhà trường đã thực hiện tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 theo hình thức trực tiếp

          Thời gian tổ chức Lễ khai giảng từ 7h30 ngày 5/9/2021, trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường. Dự và chỉ đạo Lễ khai giảng có các đồng chí Lãnh đạo huyện đã tiếp thêm lòng quyết tâm cho thầy và trò trường THCS Làng Giàng thực hiện thắng lợi năm học 2021 - 2022.

          Do bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và khó lường, Trường THCS Làng Giàng đã thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai hướng dẫn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021- 2022 ngắn gọn (không quá 45 phút): Chỉ tổ chức phần Lễ, không tổ chức phần Hội; Không mời phụ huynh Học sinh và Học sinh tập trung phù hợp, đảm bảo đảm bảo cự ly giãn cách và các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19 theo quy định của ngành Y tế.

Thầy: Bế Trung Thành - Phó Hiệu Trưởng trường THCS Làng Giàng đọc diễn Văn Khai mạc

         Căn cứ vào điều kiện của đơn vị, Hiệu trưởng nhà trường đã chủ động xây dựng phương án bố trí, sắp xếp các khối lớp học sinh dự khai giảng ở các vị trí phù hợp, bảo đảm giãn cách, tạo không gian thông thoáng và an toàn. Yêu cầu cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đeo khẩu trang trong suốt Lễ khai giảng.

          Buổi lễ khai giảng của các trường học diễn ra theo tinh thần ngắn gọn, vui tươi và rất trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Lệ Chinh - Trường THCS Làng Giàng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner