Trao tặng bò cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Sơn Thủy
Lượt xem: 209

Nhằm động viên học sinh nghèo vượt khó trước khi bước năm học mới, đồng thời chia sẻ giúp đỡ cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hội Chữ thập đỏ Công Ty Khoáng Sản và Luyện Kim Việt - Trung đóng trên địa bàn xã Sơn Thủy thông qua Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Bàn vừa tổ chức trao tặng quà cho học sinh và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã.


Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

          Theo đó đại diện công ty đã trao tặng 70 xuất quà gồm sách, vở, cặp cho 70 em học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong năm học 2017 - 2018. Tổng trị giá quà tặng 30 triệu đồng. Những món quà ý nghĩa được trao tận tay các em là nguồn động viên to lớn để các em nỗ lực vượt khó vươn lên tiếp tục đạt thành tích cao trong học tập.




Giao bò cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đặc biệt ngay tại buổi trao quà đại diện Hội Chữ thập đỏ Công Ty Khoáng Sản và Luyện Kim Việt Trung  cũng đã trao tặng 2 con bò giống cho 2 hộ gia đình. Ông Nông Hơ Sơ thôn Khe Van và hộ ông Bàn Văn Nhất thôn Thẩm Pha, mỗi con bò trị giá 15 triệu đồng. Được biết đây là hộ nghèo có hoàn cảnh rất khó khăn, lao động chính trong gia đình thường xuyên ốm đau do mắc bệnh hiểm nghèo. Phần quà được trao tặng là tài sản lớn giúp hộ gia đình có phương tiện sản xuất phục vụ lao động vươn lên thoát nghèo.

Được biết, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, Công Ty Khoáng Sản và Luyện Kim Việt Trung còn làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, mỗi xuất quà đều mang tình cảm của cán bộ, công nhân viên Công ty sẻ chia với người nghèo tại xã Sơn Thủy.

                                                                                  Lệ Duyên - Đài TT-TH


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner