Trao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn
Lượt xem: 164
Sáng ngày 15/5/2018, LĐLĐ huyện Văn  Bàn, tổ chức bàn giao kinh phí làm nhà “Mái Ấm công Đoàn” cho đoàn viên Giang Xuân Chầm thuộc công đoàn xã Làng Giàng. Đây là “Mái ấm công đoàn” được Mobifone Lào Cai hỗ trợ kinh phí xây dựng.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Mobifone Lào Cai bàn giao kinh phí cho gia đình.

Đoàn viên Giang Xuân Chầm đã có 29 năm công tác tại UBND xã Làng Giàng. Vợ thường xuyên ốm đau, gia đình có 1 người con bị dị tật bẩm sinh không có khả năng lao động. Kinh tế phụ thuộc hoàn toàn vào đồng lương của đoàn viên. Ngôi nhà cũ đã xuống cấp nhiều năm nhưng gia đình chưa có đủ kinh phí làm nhà mới. Thông qua Quỹ xã hội công đoàn Lào Cai, sau khi khảo sát nhu cầu, hoàn cảnh của đoàn viên . Mobifone đã quyết định hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng. Sau rất nhiều nỗ lực cố gắng, cùng sự động viên của anh em họ hàng, đoàn viên Giang Xuân Chầm đã khởi công xây nhà vào tháng 12/2017 tại thôn Lập Thành xã Làng Giàng.  Sau hơn 5 tháng thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành đưa vào sử dụng, có tổng diện tích 80 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa. Tổng giá trị xây dựng 250 triệu đồng.

Được biết trong những năm qua, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh Mobifone Lào Cai luôn quan tâm thể hiện trách nhiệm tham gia các chương trình an sinh xã hội, phát triển cộng đồng đồng. Được biết đây là ngôi nhà thứ 4 được hỗ trợ từ nguồn kinh phí của công ty. Thời gian tới Mobifone tiếp tục thực hiện tốt các chương trình này.

Lệ Duyên - Đài TTTH huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner