Tổ chức giao lưu Bóng chuyền hơi, Cầu lông cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trường học trong cụm năm học 2018 - 2019
Lượt xem: 260

Vừa qua, tại Trường Tiểu học xã Tân Thượng; Đơn vị phối hợp tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trong cán bộ công chức, viên chức đang công tác tại các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong cụm nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Việt Nam nhiệm kì 2018-2023; chào mừng 68 năm Ngày giải phóng Văn Bàn (16/11/1950-16/11/2018) và chào mừng 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11(20/11/1982-20/11/2018).

Dự lễ khai mạc, giải có đồng chí Nguyễn Văn Đầu - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Tân Thượng, các đồng chí đại diện cho chính quyền xã Tân An, Sơn Thủy, quản lý các đơn vị trường trong cụm số 5 và các đồng chí lãnh đạo các đoàn tham dự.


Ảnh: Tuấn Đạt

Giải đấu có sự tham gia của 98 vận động viên, thi đấu bóng chuyền hơi ở 02 nội dung Nam - Nữ; Thi đấu cầu lông ở 03 nội dung Đôi Nam - Đôi Nữ và Đôi Nam - Nữ. Đây là dịp để cán bộ, nhà giáo, người lao động các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, nhà giáo và người lao động, từ đó cổ vũ, động viên cán bộ, nhà giáo và người lao động nỗ lực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của mỗi cơ quan, đơn vị.

Thông qua giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và Đào tạo trên địa bàn cụm; Thiết thực hưởng ứng phong tràoToàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời là cơ hội để lựa chọn các vận động viên xuất sắc tham dự Giải thể thao cán bộ, công chức, viên chức do Phòng GD&ĐT phối hợp với Liên Đoàn Lao Động tổ chức trong thời gian tới.

Tuấn Đạt - xã Tân Thượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner