Sinh hoạt chuyên đề đợt I nhóm trường sáng tạo năm học 2018 – 2019
Lượt xem: 215
Thiện hiện kế hoạch số 01/KH-ST, ngày 15 tháng 9 năm 2018  về việc  sinh hoạt chuyên đề chuyên môn đợt 1 nhóm trường Sáng tạo năm học 2018 - 2019. Ngày 02/11/2018 tại trường tiểu học Liêm Phú  nhóm trường Sáng tạo đã tổ chức sinh hoạt chuyên môn định kỳ đợt 1 với chủ đề năm học “ Vì học sinh thân yêu” ; xây dựng “ Trường học kỷ cương - văn hóa; Chất lượng giáo dục thực chất”. Đợt chuyên đề đã thu hút hơn 70 đồng chí là CBQL, tổ trưởng CM, giáo viên Tiếng anh và giáo viên nòng cốt của 13 đơn vị trường Tiểu học trong nhóm. Đại biểu mời dự có đồng chí Nguyễn Song Hào Tổ trưởng tổ chỉ đạo Chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn.
Chuyên đề tập trung đi sâu vào việc đổi mới phương pháp dạy học, thiết kế hoạt động dạy học linh hoạt, sáng tạo và phù hợp, hướng trọng tâm vào việc tổ chức dạy học lấy học sinh là trung tâm của mọi hoạt động  trong việc thực hiện chương trình dạy học. Cán bộ QL, GV được dự giờ đồng loạt 3 tiết (Tập làm văn, TN-XH, Tiếng anh) phân theo 3 nhóm, mỗi nhóm có 01 nhóm trưởng điều hành.
 



Buổi họp đoàn phân công nhiệm vụ  tại trường tiểu học Liêm Phú



Giờ học Tiếng Anh của học sinh lớp 3



Giờ học Tự nhiên xã hội của học sinh lớp 3



Giờ học Tiếng việt của học sinh lớp 5

Sau khi dự giờ nhóm tổ chức thảo luận, chia sẻ chuyên môn, giải đáp những vướng mắc, băn khoăn trong công tác thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, phân tích những ưu điểm, nguyên nhân của tồn tại hạn chế để cùng thống nhất trong việc chỉ đạo nhiệm vụ chuyên môn các đơn vị trường. 
Thông qua buổi chuyên đề CBQL, giáo viên các đơn vị trường đã có những chia sẻ kinh nghiệm để các đơn vị trong nhóm tham khảo và học tập lẫn nhau đồng thời rút ra những bài học sau chuyên đề. Có thể nói chuyên đề đợt 1 đã tăng cường mối đoàn kết giữa các đơn vị trường trong nhóm  và học tập được rất nhiều những hoạt động bổ ích, giao lưu nhằm bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ.



Buổi chiều ngày 02/11/2018 tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi giữa các trường trong nhóm

           Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên môn của 13 trường đã họp thống nhất xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên đề đợt II năm học 2018- 2019,  các đ/c đã nhất trí cao để xây dựng kế hoạch sinh hoạt chuyên môn đợt II, đã ấn định thời gian, địa điểm và môn học sẽ được dạy trong từng kỳ sinh hoạt chuyên môn và các vấn đề cần tập trung để thảo luận, tham luận; phân công cụ thể cho từng trường để có sự chuẩn bị chu đáo nhằm đem lại kết quả tốt nhất sau mỗi kỳ tổ chức.

Đỗ Thị Thúy - Phòng GD&ĐT

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner