Những hoạt động tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 tại Văn Bàn
Lượt xem: 250

         Góp phần chia sẻ sự vất vả của các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Văn Bàn. Trong những ngày qua Hội LHPN huyện Văn Bàn chỉ đạo các địa phương có chốt kiểm dịch tổ chức vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân ủng hộ thực phẩm và tham gia nấu những bữa cơm miễn phí, đổ nền chốt trực và hỗ trợ lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch Covid – 19 trên địa bàn.

Hội viên phụ nữ xã Tân Thượng tổ chức nấu chế bến thức ăn

         Tại  chốt kiểm dịch xã Tân An, Tân Thượng, Hội phụ nữ xã vận động chị em hội viên, phụ nữ và người dân bằng nhiều hình thức đóng  như: người góp công, người góp tiền, người góp gạo, người đi chợ mua thực phẩm, đồng thời vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các quán ăn, cửa hàng trên địa bàn xã và tổ chức nấu phục vụ cho các lực lượng đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch. Sau 4 ngày (từ  ngày 5/8 - 9/8/2021)  đã vận động được 105 xuất cơm, 30 cốc trà chanh, 50 cốc chè thập cẩm, 25 thùng bánh và nước ngọt, nước lọc, sữa … với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Hội viên phụ nữ xã Tân Thượng chia xuất cơm để gửi đến các chốt kiểm dịch

Hội viên phụ nữ xã Tân Thượng tặng xuất cơm tại chốt kiểm dịch cho các lực lượng

         Tại chốt kiểm dịch xã Nậm Tha, Nậm Xé, mỗi ngày cử 5 chị em hội viên ủng hộ rau, củ, quả nấu cơm và tham gia hỗ trợ đổ nền xây dựng chốt kiểm dịch, hướng dẫn công dân khai báo y tế theo đúng quy định.

 

Hội viên phụ nữ xã Nạm Tha san gạt mặt bằng làm chốt kiểm dịch

 

Hội viên phụ nữ xã Nậm Xé hỗ trợ công dân khai báo y tế và đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch

         Sự đóng góp công sức và những suất cơm của chị em hội viên phụ nữ nấu gửi đến chốt kiểm dịch góp phần chia sẻ bớt những vất vả mệt nhọc và động viên kịp thời các lực lượng chức năng làm việc tại chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện.

         Trong thời gian tới Hội LHPN huyện Văn Bàn rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cuản bộ hội viên, phụ nữ và các nhà hảo tâm, các nhà hàng, công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện nhằm giúp đỡ hỗ trợ, san sẻ sự vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, chung tay đầy lùi dịch bệnh Covid - 19.

Vi Loan - Hội phụ nữ
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner