Học sinh trường Tiểu học Khánh Yên tự tin tham dự cuộc thi Olympic toán TITAN Việt Nam (VTMO)
Lượt xem: 334

         Trong nhiều năm qua Ban giám hiệu Trường Tiểu học Khánh Yên luôn quan tâm, đặt mục tiêu chất lượng làm tiêu chí hàng đầu. Với chủ đề năm học: “Vì học sinh thân yêu”, xây dựng “Trường học kỷ cương - văn hóa, chất lượng giáo dục thực chất”. Các thầy giáo, cô giáo trường TH Khánh Yên luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho học sinh. Tạo cho các em môi trường học tập an toàn. Trường học là nơi các em được giáo dục để trở thành những con người phát triển toàn diện. Nơi các em được bộc lộ phẩm chất, năng lực đặc biệt của mình. Không chỉ dạy các em những kiến thức cơ bản, các thầy cô luôn bổ sung kiến thức nâng cao cho học sinh ngay trong các tiết học thông qua những bài tập phát triển năng lực dành cho học sinh có tố chất. Việc làm đó của các thầy cô như dòng nước mát lành thấm dần vào đất, nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai. Kiến thức được bổ sung trở thành hành trang giúp các em tự tin trước những cuộc thi lớn.

         Olympic Toán TITAN VIỆT NAM (VTMO) là Kỳ thi Toán được tổ chức hàng năm tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Giáo dục TITAN (TITAN Education).

VTMO dành cho các học sinh từ lớp 2 đến lớp 11 có đam mê và yêu thích Toán học, muốn thử sức mình với các bài Toán hay, Toán khó. Qua các kỳ thi Olympic Toán TITAN VIỆT NAM, học sinh sẽ có thêm nhiều kiến thức và tự tin hơn để tham gia các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế.

                                 

 

Đội tuyển Toán, thầy giáo Trần Thành Công và các cô giáo chủ nhiệm.

 

         Năm 2021, TITAN Education tiếp tục tổ chức kỳ thi Olympic Toán TITAN Việt Nam tại Việt Nam và các nước trong khu vực. Qua đó, học sinh Việt Nam có thêm cơ hội tranh tài với học sinh quốc tế.

Ngày 10/01/2021 trường Tiểu học Khánh Yên có 7 học sinh tham dự cuộc thi Toán quốc Tế VTMO 2021 trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Kết thúc cuộc thi 3/7 học sinh đạt giải thưởng với 01 Huy chương Bạc và 02 Huy chương Đồng. Cụ thể như sau:

 

         Huy chương Bạc:

              1. Em Trần Tùng Lâm - Học sinh lớp 4D Trường Tiểu học Khánh Yên

         Huy chương đồng:

              1. Em Lưu Minh Quân - Học sinh lớp 3B Trường Tiểu học Khánh Yên

              2. Em Nguyễn Như Thảo - Học sinh lớp 5C Trường Tiểu học Khánh Yên

         Tự hào bởi 3 trong số 4 học sinh đạt Huy chương của tỉnh Lào Cai là học sinh của Trường TH Khánh Yên.

         Kết quả trên khẳng định và ghi nhận những nỗ lực trong công tác lãnh, chỉ đạo của Ban giám hiệu nhà trường. Những cố gắng không mệt mỏi của các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh trường Tiểu học Khánh Yên và đặc biệt là tâm huyết của thầy giáo Trần Thành Công - Giáo viên trực tiếp bồi dưỡng đội tuyển.

         Đây cuộc thi hàng năm trường Tiểu học Khánh Yên vẫn có học sinh tham dự. Những Huy chương của cuộc thi này là động lực để nhiều thế hệ học sinh trường Tiểu học Khánh Yên tiếp tục phấn đấu, giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường. Dẫu biết rằng “Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai” nhưng thầy và trò trường Tiểu học Khánh Yên sẽ luôn nỗ lực, sáng tạo xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng của các bậc cha mẹ học sinh và tự hào là cánh chim đầu đàn của giáo dục Văn Bàn.

Ngô Thị Nương, GV Trường TH Khánh Yên
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner