Chương trình tháng ba biên giới năm 2020
Lượt xem: 203

         Thiết thực hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2020 với chủ đề “Thanh niên Việt Nam tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng” hướng đến kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/2/2020). Nhằm mục đích tuyên truyền cho ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đoàn và các thế hệ thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

 

         Ngày 23/3/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Hội LHTN Việt Nam huyện Văn Bàn phối hợp với Chi đoàn Đồn Biên phòng Trịnh Tường tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới” - kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại chương trình, đoàn công tác huyện Văn Bàn đã thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, chiến sỹ công tác tại đồn và các chiến sỹ là nhiệm vụ nơi tuyến đầu Chốt kiểm soát biên phòng phòng, chống dịch nCoV. Đồng thời, đoàn công tác cũng gửi tặng 02 bạn học sinh là con nuôi của Đồn biên phòng 2 suất học bổng nhằm động viên các em chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với những tình cảm và kỳ vọng của những người cha mang quân hàm xanh.

 

         Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện những tình cảm quý báu của tuổi trẻ Văn Bàn với những người lính đang ngày đêm bảo vệ biên cương tổ quốc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

Thùy Vân - Huyện Đoàn Văn Bàn

Thùy Vân - Huyện Đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner