Quý I/2016, huyện Văn Bàn tiếp nhận và xử lý 3 đơn thư
Lượt xem: 159

Từ đầu năm đến nay, huyện Văn Bàn đã duy trì tốt công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết các đơn thư thuộc thẩm quyền. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân thực hiện các quyết định xử lý sau thanh tra.

Trong quý I/2016, toàn huyện đã triển khai 2/6 cuộc thanh tra toàn diện theo Kế hoạch được phê duyệt. Tiếp nhận 3 đơn thư. Hầu hết các đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân đã được các cấp, các ngành xử lý, giải quyết dứt điểm. Đảm bảo đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật, thấu tình đạt lý. Các vụ việc khiếu nại được giải quyết, hòa giải từ khi mới phát sinh ở cơ sở. Cũng trong quý I/2016, huyện đã tiến hành thanh tra hành chính đối với trường PTDTBT THCS Liêm Phú. Qua hoạt động tự kiểm tra nội bộ của các cơ quan, đơn vị chưa phát hiện trường hợp nào có hành vi tham nhũng.

Thời gian tới, huyện Văn Bàn tiếp tục thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Kiểm tra, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, cá nhân thực hiện nghiêm các quyết định xử lý sau thanh tra trên địa bàn huyện. Tiếp tục hoàn thành và triển khai các cuộc thanh tra theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Hà Phương: Đài TT-TH Văn Bàn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner