Hội thi Trường mầm non "Sạch-xanh-đẹp, thân thiện", cấp huyện năm học 2016-2017
Lượt xem: 265
   
Từ ngày 20/02/2017 đến ngày 03/3/2017 Phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn tổ chức Hội thi "Trường mầm non sạch-xanh-đẹp, thân thiện", cấp huyện, Bậc học mầm non, năm học 2016-2017; Tham gia Hội thi có 56 Trường và điểm trường mầm non tham gia (29 điểm Trung tâm và 27 điểm Phân hiệu).
Với mục đích giáo dục kỹ năng sống, ý thức tự giác giữ gìn vệ sinh trường, lớp. Tạo cho trẻ em môi trường học tập và vui chơi an toàn thoáng mát và sạch sẽ. Thông qua Hội thi nhằm tăng cường, kiện toàn công tác quản lý của các nhà trường, sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương, sự phối hợp hỗ trợ của các tổ chức trong và ngoài nhà trường, góp phần giáo dục nếp sống văn minh trong trường học. Tiếp tục củng cố cơ sở vật chất, tạo môi trường sư phạm, lành mạnh đáp ứng được các yêu cầu thực hiện nhiệm vụ, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trong nhà trường.
                      Vườn cổ tích cho trẻ khám phá, trải nghiệm Trường mầm noNậm Dạng


Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ tại các Trường mầm non, từ đó rút kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục Mầm non nhằm nâng cao chất lượng trẻ. Đẩy mạnh công tác phối hợp giữa nhà trường và cha mẹ trẻ, tăng cường hiểu biết về Giáo dục mầm non và kiến thức chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ theo khoa học cho cha mẹ trẻ nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền. Nâng cao trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non. Đồng thời qua Hội thi tạo cơ hội cho giáo viên, cha mẹ trẻ thể hiện sự quan tâm, hiểu biết của bản thân về Chủ trương đường lối, chính sách của nhà nước về Giáo dục mầm non, kiến thức, kĩ năng và khả năng sáng tạo, linh hoạt trong công tác tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

Hiệu quả từ mô hình "Trồng một cây, nuôi một con" ở Trường mầm non Tân Thượng



Vườn rau của bé, Trường mầm non Khánh Yên Trung 

 

Cô và trẻ Trường mầm non Hoa Sen giới thiệu về cảnh quan trường lớp tại Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 12 giải Ba, 18 giải Khuyến khích cho các Trường và điểm Trường mầm non. Giải Nhất Hội thi Trường mầm non "Sạch-xanh-đẹp, thân thiện" thuộc về Trường mầm non Hòa Mạc; Giải nhất điểm trường "sạch-xanh-đẹp, thân thiện" thuộc về Điểm trường Bể - Trường mầm non Chiềng Ken.

  

                                                       Đào Văn Vinh Phòng GD&ĐT huyện Văn Bàn

                                                                        




Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner