Gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt tiền nhiệm của huyện và Huyện ủy viên qua các thời kỳ
Lượt xem: 282

Nhân dịp đón Xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 06/2/2018, Ban Thường vụ Huyện ủy Văn Bàn đã tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu, chuyển công tác; Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện qua các nhiệm kỳ đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện.


Phát biểu mở đầu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định; Buổi gặp mặt có ý nghĩa quan trọng, vừa để thông tin tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 đến các đồng chí cán bộ, lãnh đạo chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn, vừa mong muốn nhận được nhiều ý kiến đóng góp cho giải pháp lãnh đạo của ban chấp hành Đảng bộ huyện về phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian tới. Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục quan tâm ủng hộ và chia sẻ những khó khăn, giúp đỡ, động viên ban thường vụ, ban chấp hành Đảng bộ huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Vui mừng phấn khởi trước sự đổi mới của huyện Văn Bàn, cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện đã nghỉ hưu đều bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước những thành tựu mà huyện đạt được trong năm qua. Đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất trong bộ máy lãnh đạo của huyện hiện nay. Sự đồng lòng, quyết tâm, mạnh dạn, đổi mới của cả hệ thống chính trị đã tạo ra những bước phát triển đột phá cho huyện. Qua đó đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, chất lượng cuộc sống tốt hơn. Với tinh thần xây dựng, đóng góp đầy tâm huyết, thể hiện sâu sắc bản lĩnh, trí tuệ của những người tiền nhiệm. Các đồng chí cũng tham gia một số ý kiến sát thực trong những vấn đề liên quan tới phát triển kinh tế, các giải pháp trong cơ chế sát nhập tổ dân phố, xã, thị trấn; Vấn đề quy hoạch đất đai và công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa trên địa bàn cũng như trách nhiệm của cán bộ trong công tác quản lý; Tăng cường đối thoại giữa lãnh đạo với người dân để nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân…

Kết thúc buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Toàn Thắng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy đã làm rõ thêm về những nguyên nhân, một số vấn đề còn tồn tại trong quá trình lãnh đạo, triển khai tổ chức thuận. Trân trọng tiếp thu, ghi nhận  những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện qua các thời kỳ. Coi đây là những ý kiến quý báu để đội ngũ lãnh đạo huyện Văn Bàn đương nhiệm học hỏi tiếp tục đổi mới cơ chế lãnh đạo, điều hành, góp phần phục vụ nhân dân được tốt hơn.

Trường Tài Khuyên - Đài TT-TH huyện

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner