Văn Bàn tổ chức sự kiện truyền thông “Hạnh phúc gia đình – Mình cùng vun đắp”
Lượt xem: 163

         Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam và tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình. Sáng ngày 28/6/2020, tại xã Khánh Yên Hạ đã diễn ra sự kiện truyền thông "Hạnh phúc gia đình - Mình cùng vun đắp". Do Hội LHPNVN huyện Văn Bàn phối hợp với Tổ chức phát triển Hà Lan SNV thực hiện. Thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ cùng các gia đình.

         Với chủ đề Ngày gia đình Việt Ban năm 2020 là “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hoá ứng xử tốt đẹp trong gia đình”. Sự kiện truyền thông “Hạnh phúc gia đình - Mình cùng vun đắp” nằm trong chuỗi các hoạt động vì an toàn phụ nữ và trẻ em của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Văn Bàn. Tham dự sự kiện có 6 gia đình đến từ 6 xã trên địa bàn huyện. Trong thời gian 1 ngày, các đội đã trải qua những phần thi: Cặp vợ chồng bình đẳng và hiểu nhau; Thành viên trong đội hiểu nhau; Nấu ăn; Tiểu phẩm. Xen kẽ là các tiết mục văn nghệ và phần thi dành cho khán giả. Nội dung chủ yếu là tuyên truyền kiến thức phòng chống bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, bình đẳng giới...

         Sự kiện truyền thông "Hạnh phúc gia đình - Mình cùng vun đắp" là dịp để các gia đình, toàn thể Nhân dân các địa phương tham dự; Có cơ hội giao lưu, tạo không khí vui tươi. Thông qua chương trình, lan tỏa thông điệp yêu thương chia sẻ để xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc. Toàn xã hội cùng chung tay hành động để phòng ngừa và ngăn chặn bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ, trẻ em. Vì môi trường sống an toàn, hạnh phúc cho phụ nữ, trẻ em. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tổng kết trao giải cuộc thi online về bình đẳng giới gồm 24 giải. Trong đó 2 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba, 10 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề; Trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đội thi gia đình. Phần thi tiểu phẩm, cũng đã trao 1giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải  ba cho các xã. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner