Tập huấn khởi sự kinh doanh cho hội viên Phụ nữ xã Dương Quỳ
Lượt xem: 276
Nhằm bồi dưỡng kiến thức cơ bản về khởi sự kinh doanh cho các hộ kinh doanh, hội viên phụ nữ có nhu cầu chuẩn bị kinh doanh, có cơ hội nắm bắt thông tin kinh tế - xã hội và thị trường, lập nghiệp khởi sự kinh doanh, phát triển kinh doanh, có những chiến lược đầu tư phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngày 24-25/05/2018, Hội LHPN huyện Văn Bàn đã phối hợp với Hội LHPN tỉnh Lào Cai tổ chức lớp tập huấn khởi sự kinh doanh cho 50 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Dương Quỳ. 


Các đại biểu về dự lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghiên cứu những nội dung: Khái niệm về kinh doanh, phẩm chất cần có  của người làm kinh doanh; Phụ nữ trong hoạt động kinh doanh; Lựa chọn cơ hội kinh doanh; Thị trường tiêu thụ sản phẩm; Những vấn đề thường gặp trong kinh doanh; Vốn trong kinh doanh; Kế toán trong kinh doanh; Lập kế hoạch kinh doanh.

Lớp tập huấn cũng đã dành thời gian để các học viên được trao đổi, thảo luận chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp, thực trạng, cơ hội và rủi ro trong kinh doanh, những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc.

Thông qua lớp tập huấn nhiều học viên đã hình thành, phát triển ý tưởng kinh doanh, đã có những định hướng sản xuất kinh doanh dựa vào điều kiện, lợi thế của địa phương để phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng.

Nguyễn Thị Quyên - Hội LHPN huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner