Huyện Đoàn Văn Bàn trao giải cuộc thi tiếng Anh online và tuyên dương học sinh 3 tốt
Lượt xem: 250

         Sáng ngày 27/9/2021,  Huyện Đoàn Văn Bàn tổ chức trao giải cuộc thi Tiếng Anh online và tuyên dương học sinh “3 tốt” cho các đoàn viên là học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện.

         Nhằm tuyên truyền , giáo dục cho đoàn viên thanh niên về tầm quan trọng ý nghĩa của việc sử dụng ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời tạo môi trường học tập sử dụng tiếng Anh, đặc biệt sử dụng Tiếng Anh trong tìm hiểu lịch sử Việt Nam, truyền thống Đoàn thanh niên CSHCM. Trong 4 ngày từ 20-24/9/2021 Huyện Đoàn Văn Bàn đã tổ chức cuộc thi Tiếng Anh online cho Đoàn viên thanh niên khối trường THPT trên địa bàn huyện Văn Bàn. Có hơn 3.000 lượt thí sinh tham gia, 945 tài khoản của 6/6 trường khối THPT huyện Văn Bàn tham gia. Gồm Đoàn trường THPS số 1, số 2, số 3, số 4 Văn Bàn, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục thường xuyên , Phổ thông dân tộc Nội trú THCS & THPT huyện. Kết quả Ban tổ chức  cuộc thi đã trao 6 giải cho các học sinh có kết quả cao nhất. Trong đó 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải khuyến khích, 2 giải 3.  Đây cũng là một sân chơi lành mạnh, cơ hội cho học sinh các trường cọ sát, giao lưu, nâng cao kiến thức môn Tiếng anh.

Đồng chí Lò Thị Huyền Trang – Bí thư Huyện đoàn trao giải cuộc thi tiếng Anh online

         Dịp  này Huyện đoàn Văn Bàn cũng đã tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 18 em học sinh khối THPT huyện Văn Bàn. Đã có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt năm học 2020-2021. Đồng thời ra mắt Đội hình “ Dạy tiếng Anh miễn phí” của Huyện đoàn Văn Bàn.

Đồng chí Lò Thị Huyền Trang – Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen tuyên dương học sinh “3 tốt”

Nguyễn Cúc, Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner