Huyện đoàn Văn Bàn đồng loạt ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”
Lượt xem: 13

Ngày 17/3/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn Văn Bàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn ra quân đồng loạt “Ngày Chủ nhật xanh” năm 2024 với chủ đề “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”.

anh tin bai

Ra quân ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới” tại xã Khánh Yên Hạ

Huyện đoàn Văn Bàn đã lựa chọn Đoàn xã Khánh Yên Hạ làm điểm cấp huyện, với các phần việc. Như: Tiến hành phát dọn và thu gom rác thải trên 2 tuyến đường thôn Lảng 1, với tổng chiều dài trên 5km… Buổi ra quân đã thu hút hơn 30 đoàn viên, thanh niên xã Khánh Yên Hạ tham gia. Qua đó lan tỏa những hành động đẹp chung tay vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên; hình thành ý thức, thái độ tốt, hành vi thân thiện với môi trường của cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên.

anh tin bai

Đoàn viên, thanh niên quyét dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm

Tại xã Làng Giàng và Hoà Mạc buổi ra quân đã thu hút hơn 25 đoàn viên thanh niên của tham gia chỉnh trang cây xanh, thu gom rác thải, quét dọn và phát quang bụi rậm tại tại các tuyến đường thôn, bản.

anh tin bai

Đoàn viên, thanh niên xã Hoà Mạc nạo vét kênh mương dọc các tuyến đường thôn

Kết quả, các hoạt động có hơn 500 lượt đoàn viên, thanh niên hưởng ứng. Trong buổi ra quân, toàn huyện đã tổ chức vệ sinh cảnh quan môi trường với tổng chiều dài gần 30 km, thu gom phân loại trên 200 kg rác thải.

Thông qua các hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sự sáng tạo, trách nhiệm của tuổi trẻ Văn Bàn trong việc bảo vệ và giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh.

Tài Khuyên – Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner