Đồng chí Hà Văn Toàn – Phó chủ tịch UBDN huyện thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
Lượt xem: 214

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, tại các xã phía Nam, đoàn công tác của huyện do đ/c Hà Văn Toàn làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu, thương bệnh binh và các đối tượng bảo trợ xã hội. Với sự tri ân sâu sắc, đoàn đã thăm hỏi và tặng 2 phần quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các đồng chí Hoàng Đình Ngam thôn Làn 1 xã Khánh Yên Trung và Hoàng Long ở thôn Đồng Qua xã Liêm Phú, đều là Nguyên ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy Văn Bàn.


Đồng chí: Hà Văn Toàn, Phó chủ tịch UBDN huyện tặng quà cho người có công

    Đoàn công tác cũng đã trực tiếp trao tặng 4 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho các thương binh, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, người có công tiêu biểu. Gồm: Ông Nguyễn Xuân Mạnh ở thôn Văn Tâm và ông Nguyễn Xuân Kháng thôn Xuân Khánh, xã Khánh Yên Hạ; Ông Đàm Ngọc Vinh thôn Én 1, ông Dương Đình Khuân ở thôn Noong Khuấn xã Khánh Yên Trung. Tại các gia đình, đ/c Hà Văn Toàn – PCT UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn do thương tật. Gương mẫu phát huy bản lĩnh, phẩm chất anh bộ đội cụ Hồ, động viên con cháu trong học tập và trong lao động sản xuất. Góp phần xây dựng địa phương giàu đẹp và đón năm mới Kỷ Hợi 2019 thật vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, đoàn công tác cũng đã tới thăm hỏi, trao tặng 2 triệu đồng cho 4 đối tượng bảo trợ xã hội. Gồm: Hoàng Thị Thao – thôn Lảng 2, Hoàng Thị Chuyền thôn Lảng 1 xã Khánh Yên Hạ; Triệu Thị Lưu thôn Phú Mậu, Nông Văn Đàn thôn Khổi Ai xã Liêm Phú. Rất xúc động trước hoàn cảnh khó khăn và tình trạng sức khỏe của các đối tượng này, đ/c Hà Văn Toàn – PCT UBND huyện đã đề nghị chính quyền  địa phương cần quan tâm sâu sát hơn. Tạo mọi điều kiện để các gia đình vươn lên khó khăn, đặc biệt là được đón Tết cổ truyền 2019 thật đầy đủ, no ấm.         

                                Hà Phương - Trung tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner