Văn Bàn bế giảng lớp trung cấp pháp luật khóa 2013 - 2015
Lượt xem: 126

          Chiều 04/12/2015, Trường Cao đẳng cộng đồng Lào Cai phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị  huyện Văn Bàn tổ chức bế giảng lớp Trung cấp pháp luật khoá học 2013- 2015, Hệ vừa làm vừa học tại Văn Bàn. Đến dự có đồng chí Bùi Thị Nhài- Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ; Đồng chí  Hà Văn Toàn- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Trường Cao đẳng cộng đồng Lào Cai và một số cơ quan, ban ngành của huyện

          Lớp học được khai giảng vào trung tuần tháng 10/2013, tổng số học viên theo học từ đầu khoá là 68 học viên, kết thúc khoá học,  sĩ số là 60 học viên. Sau 2 năm học tập, lớp Trung cấp luật tại Văn Bàn đã hoàn thành toàn bộ chương trình Trung cấp pháp luật do Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định. Gồm: 1305 tiết học và 765 giờ thực tập. Các học viên nắm được những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ngành Pháp luật, nắm được nội dung và cách thức giải quyết những công việc về Hộ tịch, Công chứng- Chứng thực, Tuyên truyền phổ biến pháp luật, Giải quyết khiếu nại- tố cáo, Thi hành án dân sự, Hoà giả, Hành chính văn phòng...Bên cạnh đó, học viên còn được trang bị những kỹ năng thực hiện các công việc của người làm công tác Tư pháp, Hành chính văn phòng. Thành thạo soạn một số loại văn bản hành chính, tự tin trong công tác chuyên môn mình đang đảm nhiệm, có ý thức phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt công việc được giao.

          Kết thúc khoá học, 60 học viên đã được tốt nghiệp khoá học. Trong đó có 1,7% học viên đạt loại giỏi, 75% học viên đạt loại khá và 23,3% đạt loại trung bình khá.

          Đồng chí Bùi Thị Nhài, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ phát biểu đánh giá cao kết quả đạt được của lớp học, đồng thời mong muốn các học viên đem kiến thưc tiếp thu được về phục vụ tốt công tác chuyên môn của bản thân, đóng góp vào sự phát triển KT- XH của địa phương.

                                                                                           

Chu Văn Lai: Đài TT- TH Văn Bàn 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner