Kiểm tra chuyên đề công tác tuyên truyền giáo dục
Lượt xem: 146

Thực hiện kế hoạch số 17-KH/TĐTN-TCKT, ngày 26/2/2018 về kiểm tra chuyên đề công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn. Ngày 10/4/2018, Tỉnh Đoàn Lào Cai tiến hành kiểm tra công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn Thanh niên huyện Văn Bàn. Đoàn kiểm tra của tỉnh do đồng chí: Giàng Thị Mai - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn. Tới dự với buổi kiểm tra có đồng chí: Hà Thị Kim Trọng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy. Đoàn kiểm tra các đơn vị: Huyện Đoàn Văn Bàn, Đoàn xã Liêm Phú, Đoàn Trường THPT số 1.



Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc với các đơn vị: đoàn kiểm tra đã đánh giá công tác tuyên truyền, giáo dục của các đơn vị thời gian qua thực hiện rất tốt, đặc biệt về công tác triển khai quán triệt, thực hiện các nghị quyết của Đảng, của Đoàn; học tập 06 bài học lý luận chính trị, triển khai thực hiện Chỉ thị 42-CT/TƯ, ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2030”; triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TƯ ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...có nhiều sự đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, nhiều nhân tố, gương điển hình, cách làm được nhân rộng thông qua các phong trào cách mạng của đoàn và đã tạo hiệu ứng tích cực trong đông đảo ĐVTN. Bên cạnh đó đoàn cũng chỉ ra một số điểm cần thực hiện tốt hơn trong thời gian tiếp theo: cần nâng cao tỷ lệ tập hợp đoàn kết tập hợp thanh niên; công tác tự kiểm tra, giám sát cần được thực hiện thường xuyên, liên tục, kịp thời định hướng, uốn nắn các cơ sở có biểu hiện lệch lạc trong việc học tập chính trị...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hà Thị Kim Trọng đã ghi nhận các kết quả đạt được của các đơn vị, đồng thời lĩnh hội các ý kiến của đoàn kiểm tra và sẽ báo cáo kết quả buổi làm việc với Thường trực Huyện Ủy để từ đó sẽ có những giải pháp để Huyện Đoàn thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí cũng mong rằng, Tỉnh Đoàn Lào Cai tiếp tục quan tâm, đồng hành với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Huyện Văn Bàn.

Đoàn kiểm tra tham quan mô hình PTKT của thanh niên xã Liêm Phú.

Cũng trong chương trình làm việc, đoàn kiểm tra cũng đã tham quan một số mô hình phát triển kinh tế: mô hình VACR của hộ gia đình đồng chí Nguyễn Thế Dự, Nguyễn Văn Thắng – thôn Đồng Qua, xã Liêm Phú./.

Lê Hoàng Chuân - Huyện Đoàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner