Anh Lục Văn Trọng thanh niên trẻ nhiệt huyết trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn
Lượt xem: 144

         Thanh niên trẻ với tấm lòng hết mình về công việc, mưu trí trong đấu tranh phòng chống tội phạm đó là anh Lục Văn Trọng sinh năm 1999 lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn Bơ xã Khánh Yên Trung, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Sinh ra và lớn lên tại quê nhà Khánh Yên Trung với lòng yêu nước, yêu quê hương nên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương anh rất nhiệt tình, tích cực tham gia các phong trào của các cấp các ngành phát động, nhất là khi dịch Covid-19 diễn ra rất phức tạp anh không ngại khó khăn, xung phong tuyến đầu tham gia tổ truy vết, tổ tuần tra ngăn chặn dịch bùng phát, cùng bà con nhân dân ổn định cuộc sống khi tình hình dịch ổn định hơn.

Anh Lục Văn Trọng tại trụ sở làm việc

        Sau khi được tham gia lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn anh đã phát huy hết sự nhiệt tình, năng nổ của tuổi trẻ trong công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an ninh trên địa bàn xã. Do nhận thức của người dân trên địa bàn xã không đồng đều phần nào đã ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, với cương vị là lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở thôn anh Trọng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thường xuyên bám sát địa bàn, nắm kỹ về các yếu tố, đặc điểm tình hình dân cư, các đối tượng hình sự, đối tượng ra tù trở về địa phương, nắm chắc địa hình các thôn, các cụm dân cư dễ phát sinh phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn xã. Từ đó chủ động tham mưu cho Trưởng Công an xã xây dựng các kế hoạch đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Anh Lục Văn Trọng đang làm việc với công dân

Công việc của lực lượng đảm bảo an ninh trật tự ở cơ sở khá vất vả, phụ cấp ít ỏi nhưng anh vẫn luôn tích cực tham gia mà không nề hà để bảo vệ sự bình yên cho người dân. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng với tinh thần trách nhiệm anh Trọng luôn dành thời gian, tâm sức để cống hiến cho công việc và sứ mệnh đảm bảo an ninh trật tự của lực lượng Công an, giữ cho cuộc sống của Nhân dân luôn được bình yên, hạnh phúc. Anh luôn được các lãnh đạo tin tưởng, nhân dân tin yêu và được khen thưởng trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Với tuổi trẻ mang sức trẻ của mình cống hiến cho quê hương đất nước, đây là việc làm đáng được trân trọng và phát huy.

Nguyễn Thúy Thúy - Xã Khánh Yên Trung
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner