Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cán bộ công chức và nhân dân xã Tân Thượng
Lượt xem: 269

Sáng ngày 25/8/2017, tại hội trường UBND xã Tân Thượng, UBMTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với cán bộ và nhân dân xã Tân Thượng. Dự hội nghị có Đ/c Hà Văn Toàn - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn, đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện, lãnh đạo các công ty cổ phần đóng trên địa bàn xã và hơn 40 đại biểu là nhân dân, cán bộ, Đảng viên các thôn, bản của xã Tân Thượng.


Quang cảnh Hội nghị.

Mục đích của cuộc đối thoại để chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của nhân dân, tiếp thu ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh trong thực hiện những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp, những hạn chế, thiếu sót trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, Đảng viên, những thuận lợi, khó khăn trong lãnh, chỉ đạo, quản lý, điều hành. Góp phần tăng cường, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể.

Tại hội nghị tiếp xúc, đối thoại, các đại biểu đã được các đồng chí đại diện cho thôn, bản trên địa bàn xã Tân Thượng thông tin nhanh về thuận lợi, khó khăn, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, cùng những vấn đề nhân dân quan tâm.


Cử tri  Lý Văn Khôi  Thôn Cầu Thỉn phát biểu ý kiến tại Hội nghị.


Cử tri  Bàn Văn Khoái  thôn Ngòi Thỉn phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng. Tại buổi đối thoại đã có 32 ý kiến của đại diện nhân dân, bí thư Chi bộ ở các thôn, bản xã Tân Thượng đề xuất, chia sẻ. Tập trung vào những vấn đề trọng tâm, liên quan đến lợi ích chính đáng của nhân dân. Nchế độ chính sách cho hộ nghèo, đối tượng xã hội; Lĩnh vực đất đai, xây dựng cơ bản; Bồi thường giải phóng mặt bằng; chương trình xây dựng nông thôn mới, vệ sinh môi trường trên địa bàn xã.

Với tinh cầu thị, tôn trọng nhân dân. Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đồng thời những vụ việc, vấn đề mà người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện đại diện các cơ quan chức năng của huyện, xã trực tiếp trả lời, làm rõ theo từng lĩnh vực cụ thể. Đối với những, vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trực tiếp giao cho các cơ quan chức năng tiếp thu, nghiên cứu tìm biện pháp giải quyết thấu đáo, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.


Đ/c Hà Văn Toàn - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận Hội nghị.

Phát biểu kết lun hội nghị, Đ/c Hà Văn Toàn, Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn mong muốn, nhân dân xã Tân Thượng tiếp tục nỗ lực vươn lên. Đặc biệt cấp uỷ, chính quyền các xã cần phát huy tốt vai trò lãnh chỉ đạo, để địa phương phát huy được tiềm năng, thế mạnh. Từng bước đưa cuộc sống của người dân được nâng lên, xoá đói giảm nghèo theo hướng bền vững trong thời gian tới. 

Phạm Tuấn Đạt - UBND xã Tân Thượng

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner