Đồng loạt các trường học trên địa bàn huyện Văn Bàn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020
Lượt xem: 283

Sáng nay ngày 05/9/2019, lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 chính thức diễn ra trên toàn quốc. Buổi sáng sớm trên địa bàn huyện Văn Bàn đâu đâu cũng thấy tràn ngập tinh thần chào đón ngày khai trường của các bạn học sinh. Mặc dù nhiều trường học trên địa bàn huyện đã tổ chức nhập học từ vài tuần trước, nhưng tinh thần khai trường vẫn tràn ngập biểu cảm hào hứng của các bạn học sinh.

Theo tinh thần hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, khai giảng năm nay cũng vẫn sẽ tinh gọn như những năm gần đây, khuyến khích hạn chế bóng bay hay vật liệu gây hại cho môi trường. Trước lời kêu gọi này, nhiều hiệu trưởng từ miền Bắc cho đến miền Nam đã lên tiếng hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường.

 

 Quang cảnh buổi Lễ khai giảng tại trường Tiểu học số 1 Dần Thàng huyện Văn Bàn

Chương trình sẽ có những nghi thức như: Đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước; có thể tổ chức một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao phù hợp với điều kiện nhà trường và tâm sinh lý lứa tuổi học sinh để tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Khai giảng năm học mới - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Cùng với sự vào cuộc của lãnh đạo các cấp ủy, đảng, chính quyền địa phương các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn và các đơn vị ngành dọc có trụ sở đóng trên địa bàn huyện đã được phân công đi đến các điểm trường trên địa bàn huyện dự lễ, trao quà và động viên thầy và trò tất cả các trường học, bậc học trên địa bàn huyện.

 

Đ/c: Phan Trung Bá, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
trồng cây lưu niệm tại trường Tiểu học số 1 Dần Thàng 

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới nhiều trường đã thực hiện trồng cây lưu niệm, thể hiện quyết tâm thực hiện xây dựng thể hệ trẻ tương lai của đất nước để xây dựng nước ta thành một nước hoà bình, thống nhất, độc lập, dân chủ, văn minh và giàu mạnh, đúng theo Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người

 

Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND

Minh Tuấn, VP. HĐND&UBND
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !