Hội nghị tuyên truyền pháp luật đợt I năm 2018
Lượt xem: 288

Sáng ngày 3/5/2018, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Văn Bàn tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật đợt I năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Hà Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng phổ biến, phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật; Thành viên Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn  thể huyện; lãnh đạo và cán bộ Tư pháp hộ tịch các xã, thị trấn trên địa bàn.


​Quang cảnh Hội nghị.

Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân và việc triển khai tuyên truyền pháp luật tại cơ sở. Tại hội nghị này các đại biểu đã được nghe phổ biến, giới thiệu các luật mới được Quốc hội khóa XIV thông qua tại kỳ họp thứ 3, thứ 4. Gồm: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật Hình sự; Luật Lâm nghiệp; Luật Quy hoạch; Chỉ thị của Huyện ủy; Công văn của UBND huyện về việc đẩy mạnh ngăn chặn tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; Một số văn bản quy phạm pháp luật khác của Trung ương, địa phương ban hành.

Đ/c Hà Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu Khai mạc Hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Văn Toàn, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những nỗ lực, kết quả mà các ngành, các xã đã đạt được trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các thành viên Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện, các báo cáo viên tiếp tục bám sát các định hướng của Trung ương, các bộ, ngành, những văn bản pháp luật mới ban hành và nhiệm vụ chính trị của huyện để tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tới cán bộ và nhân dân... 

Thông qua hội nghị lần này giúp các đại biểu hiểu, vận dụng tốt việc thực thi luật tại cơ quan đơn vị, địa phương, đồng thời tuyên truyền hướng dẫn để người dân hiểu và thực hiện đúng các quy định của pháp luật.

Ánh Dương - Đài TTTH huyện

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner