VĂN BÀN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM 2020
Lượt xem: 202

    Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc, giáo dục thiêu niên nhi đồng. Nhằm đánh giá, tổng kết các kết quả đã đạt được trong công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015-2020. Biểu dương những tấm gương thiếu nhi tiêu biểu trong học tập và hoạt động Đội.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

    Ngày 8/6/2020, Hội đồng Đội huyện Văn Bàn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Văn Bàn lần thứ VI – năm 2020. Chương trình với sự tham dự của đồng chí Trần Thị Việt – Phó BTTT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Giàng Thị Mai – Phó BTTT Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lào Cai; các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đại diện các tổ chức, đơn vị, công ty đồng hành cùng chương trình.

    Chương trình với sự tham gia của 54 đồng chí giáo viên Tổng phụ trách Đội và 131 đại biểu thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho gần 16.000 thiếu nhi đang học tập tại 54 liên đội trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trần Thị Việt - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Đại hội

    Tại đại hội, các đại biểu thiếu nhi đã có màn sinh hoạt truyền thống, dâng hoa, dâng hương báo công dâng Bác. Trong những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của huyện Văn Bàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thường trực Huyện uỷ, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh Lào Cai, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các tổ chức, các nhà hảo tâm, các đơn vị thiện nguyện. Với 8 trường học mới, 2 nhà khăn quàng đỏ, 4 nhà nhân ái, 4 sân bê tông, trên 10.000 suất quà và hàng nghìn suất học bổng, phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; mỗi năm có 644 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được hội đồng Đội cấp cơ sở chăm sóc. Các em thiếu nhi huyện Văn Bàn cũng luôn chăm ngoan, học giỏi, nhiều em thiếu nhi đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi trạng nguyên, thi Olympic cấp tỉnh, cấp quốc gia; các hoạt động văn hoá văn nghệ thể dục thể thao; sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng của thiếu nhi huyện Văn Bàn cũng đạt nhiều thành tích cao, được các cấp công nhận.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các em đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và        phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015-2020

    Tại đại hội, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 30 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2015-2020. Hội đồng Đội huyện Văn Bàn tặng giấy khen cho 24 em đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, ban vận động quỹ vì người nghèo huyện Văn Bàn đã tặng 23 suất học bổng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; các cơ quan, doanh nghiệp, các nhân, tổ chức trong và ngoài huyện cũng tặng 23 sổ tiết kiệm cho các em học sinh nghèo vượt khó. Đại hội cũng chọn cử 20 em đội viên tiêu biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Lào Cai lần thứ VI – năm 2020./.
Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner