UBND xã Tân Thượng tổ chức lễ mừng thọ Người cao tuổi năm 2018
Lượt xem: 153
Sáng ngày 5/7/2018 UBND xã Tân Thượng long trọng tổ chức lễ mừng thọ chocác cụ ông cụ bà trong toàn xã tròn 70,75,80,85 tuổi. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảngủy, UBND, thường trực UBMTTQVN xã, đại diện các Ban ngành, đoàn thể xã; Cácđồng chí là Bí thư Chi bộ, Ban Cán sự thôn, Ban Công tác Mặt trận trên địa bàn,và 18 cụ được mừng thọ năm 2018.
Trong những năm qua công tác chăm sóc về tinh thần, vật chất và sức khỏe những người cao tuổi trên địa bàn xã được cấp ủy, chính quyền quan tâm và thực hiện có hiệu quả.Hoạt động của các Chi hội đã có nhiều khởi sắc, các cụ tham gia vào tổ chức hội đạt tỷ lệ cao. Các hoạt động thăm hỏi động viên các cụ ốm đau được tổ chức thực hiện kịp thời…Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo xã đã tặng quà, trao giấy mừng thọ cho 18 cụ cao tuổi trên địa bàn xã, trong đó: Tuổi 70-75 là 12 cụ, Tuổi 80-85là 6 cụ.
 
Lãnh đạo xã Tân Thượng trao Giấy mừng thọ cho các cụ

          Việc tổ chức mừng thọ cho người cao tuổi đảm bảo trang trọng, đầm ấm trong sự phấn khởi của các bậc cao niên trước sự quan tâm của Đảng ủy và chính quyền địa phương. Qua đây không chỉ động viên các cụ "sống vui, sống khỏe, sống có ích" đồng thời thực hiện di chúc củaChủ tịch Hồ Chí Minh là phải chăm sóc người cao tuổi - những người đã có nhiều công lao, cống hiến trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng quê hương giàu đẹp, gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền.

Việc chúc thọ thể hiện sự quan tâm đến công tác chăm sóc Người cao tuổi, thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã, qua đó giáo dục truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc "Uống nướcnhớ nguồn"; "Ăn quả nhớ người trồng cây" , chăm sóc, phụng dưỡng ông (bà), cha mẹ của thế hệ trẻ .

Phạm Tuấn Đạt – UBND xã Tân Thượng



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner