TUỔI TRẺ VĂN BÀN TRAO TẶNG NHÀ NHÂN ÁI TẠI XÃ LIÊM PHÚ
Lượt xem: 97
Thiết thực hưởng ứng các hoạt động trong phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới và chiến dịch Tình nguyện mùa đông - Xuân tình nguyện. Với sự ủng hộ, chung sức về vật lực của tuổi trẻ huyện Văn Bàn và anh Nguyễn Công Thành - Đội trưởng đội thi công nhà hợp khối khu hành chính huyện Văn Bàn; góp sức của Đoàn trường THPT số 4 Văn Bàn, Đoàn xã Liêm Phú, chi đoàn Công an và chi đoàn Văn phòng UBND huyện. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã giúp đỡ và bàn giao Nhà Nhân ái cho gia đình anh Lương Văn Thưởng - Thôn Ỏ (xã Liêm Phú).
Đại diện Đoàn viên thanh niên huyện Văn Bàn trao nhà Nhân Ái tại xã Liêm Phú

    Trong năm 2019, xã Liêm Phú là một trong hai xã của huyện Văn Bàn sẽ hoàn thành các tiêu chí trong Chương trình Mục tiêu Quốc gia về Xây dựng Nông thôn mới. Nhằm góp sức trẻ, chung tay cùng chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Liêm Phú hoàn hoàn thành mục tiêu đề ra. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Văn Bàn đã vận động các nguồn xã hội hóa; sự ủng hộ và chung sức của tuổi trẻ huyện nhà giúp đỡ gia đình anh Lương Văn Thưởng - là gia đình đoàn viên thuộc hộ nghèo của xã phần kinh phí làm mái và góp sức cùng gia đình đổ nền nhà với tổng trị giá 20 triệu đồng.

    Đây là công trình ý nghĩa của tuổi trẻ Văn Bàn không chỉ là sự xung kích, tình nguyện góp sức trẻ cùng địa phương trong xây dựng Nông thôn mới mà còn là công trình của tuổi trẻ huyện nhà giúp đỡ đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt trong tổ chức./.

 Tác giả: Thùy Vân - Huyện đoàn Văn Bàn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner