Trao tiền cứu trợ cho gia đình bị tai nạn thương tích, ốm đau dài ngày
Lượt xem: 195

         Nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời các gia đình có người thân không may bị tai nạn thương tích, mắc bệnh hiểm nghèo và điều trị ốm đau dài ngày. được sự ủy quyền của UBMTTQ việt Nam tỉnh Lào Cai, UB MTTQ Việt Nam huyện Văn Bàn đã đến thăm và trao tiền cứu trợ cho các gia đình.

          Theo đó từ nguồn quỹ Cứu trợ tỉnh Lào Cai đã quyết định hỗ trợ gia đình có 2 trường hợp Hoàng Thị Du, Hoàng Thị Thúy Danh có hộ khẩu thường trú tại thôn Lảng 1- xã Khánh Yên Hạ - huyện Văn Bàn là chị em ruột không may bị đuối nước, số tiền là 10.800 nghìn đồng.

Đồng chí Lương Thanh Hương, Chủ tịch UBMTTQ huyện Văn Bàn trao tiền hỗ trợ cho hộ gia đình có 2 em bị đuối nước

          Cùng ngày Đoàn công tác của UBMTTQ huyện đã đến thăm, trao tiền cứu trợ của huyện Văn Bàn cho 3 gia đình có người mắc bệnh hiểm nghèo, người chết do tai nạn lao động. thôn Làn 1, thôn Noong Khuấn xã Khánh Yên Trung. Một gia đình chị Nguyễn Thị Hiền thôn Phát Cưởm xã Khánh Yên Hạ có chồng chết do tai nạn lao động 3 triệu đồng. tổng số tiền hỗ trợ là 6 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ cứu trợ huyện Văn Bàn quản lý. Thông qua đó động viên các gia đình tiếp tục quan tâm chăm sóc, điều trị bệnh cho người thân, khắc phục khó khăn tiếp tục lao động sản xuất cải thiện đời sống.

          Được biết tính từ đầu năm 2020 đến nay, Ban cứu trợ UBMTTQ Việt nam huyện Văn Bàn đã trích 40,5 triệu đồng từ nguồn quỹ cứu trợ huyện để hỗ trợ trao tặng cho 27 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có người mắc bệnh nghiểm nghèo, thiên tai hỏa hoạn, chết do tai nạn thương tích...

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT

Lệ Duyên, Trung Tâm VHTT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner