Niềm vui ngày khai trường
Lượt xem: 562
Trong không khí rạo rực lòng người, hướng về kỉ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 ...

Trong không khí rạo rực lòng người, hướng về kỉ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, các em học sinh cả nước nói chung và học sinh trường THCS Võ Lao, huyện Văn Bàn nói riêng lại hân hoan đón chào một năm học mới.

Trường THCS Võ Lao nằm ở trung tâm thị tứ với đặc thù dân cư sinh sống tập trung, nhân dân trong xã luôn quan tâm đến việc học tập của con em nên công tác giáo dục của xã không ngừng phát triển. Năm học 2018 - 2019 nhà trường có 45 cán bộ giáo viên, nhân viên, với 622 học sinh được biên chế 19 lớp học. Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngay từ tháng 7 nhà trường đã tu sửa và xây dựng thêm một số cơ sở vật chất như: tu sửa và trang trí lại lớp học cho đẹp và sinh động hơn, sửa chữa và xây mới nhà để xe của giáo viên và học sinh, xây dựng thêm các công trình phụ trợ theo tiêu chuẩn trường học đạt chuẩn Quốc gia nhằm đáp ứng tốt nhất phục vụ cho công tác dạy - học, ....

Ngày 5/9 trong rừng cờ, hoa rực rỡ, trong không khí náo nhiệt, với tinh thần chuẩn bị chu đáo, trường THCS Võ Lao cùng với trường Mầm non số 1 Võ Lao long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Mở đầu cho buổi lễ là nghi lễ đón các em học sinh lớp 6, với 4 lớp 154 học sinh; trong tiếng vỗ tay hân hoan của các vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Với sự tận tâm dìu dắt của các thầy cô, sự đoàn kết thân ái và nhiệt tình giúp đỡ của các anh chị học sinh khối 7, 8, 9, các em học sinh lớp 6 chính là thế hệ tương lai kế cận sẽ phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà trường.


Các em học sinh lớp 6 đầu cấp hân hoan chào đón năm học mới
 



Các vị đại biểu cấp huyện, cấp xã động viên thầy và trò trường THCS Võ Lao và Mầm non số 1 Võ Lao


Buổi lễ được sự quan tâm dự và chỉ đạo của các vị đại biểu là Lãnh đạo lãnh đạo huyện Văn Bàn, Lãnh đạo chính quyền địa phương đã động viên thầy và trò nhà trường phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để năm học mới đạt nhiều thành tích cao.

Buổi lễ kết thúc trong không khí náo nhiệt với niềm hân hoan chào đón năm học mới của các em học sinh qua một số trò chơi dân gian và những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ của các thầy cô giáo, sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các em học sinh hứa hẹn trong năm học 2018- 2019 sẽ mang lại cho trường THCS Võ Lao và Mầm non số 1 Võ Lao những thành tích vượt bậc, xứng đáng với lòng mong mỏi của các bậc phụ huynh cũng như chính quyền địa phương, góp phần đưa xã Võ Lao ngày càng phát triển.

                                                                             

                                                   Đinh Mỹ Cầm, GV trường THCS Võ Lao

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner