LÃNH ĐẠO HUYỆN VĂN BÀN THĂM TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH QUÂN NHÂN TẠI XÃ KHÁNH YÊN HẠ, LIÊM PHÚ
Lượt xem: 85
  Sáng ngày 17/12/2019  đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Văn Bàn do đ/c Nguyễn Thành Sinh - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy Văn Bàn làm trưởng đoàn. Đã đến thăm và tặng quà gia đình quân nhân, thương binh,  người hoạt động khánh chiến bị nhiễm chất động hóa học  tại các xã Khánh Yên Hạ, Liêm Phú.

    Tại xã Khánh Yên Hạ đoàn đã đến thăm  tặng  quà cho ông Hà Ngọc Điền, thôn Phát, quân nhân 62,  Ông Tạ Tiến Đàn thôn Văn Tâm xã Khánh Yên Hạ là đối tượng hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; Ông  Hoàng Văn Yên, thôn Phú Mậu xã Liêm Phú là  đối tượng hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học;  Thương binh Ngô văn Nghiêm thôn Liêm  xã Liêm Phú . Mỗi đối tượng được nhận 1 xuất quà, trị giá 500.000đ.

Đ.c Nguyễn Thành Sinh - Bí thư Huyện ủy Văn Bàn thăm, tặng quà gia đình quân nhân
 tại xã Liêm Phú

    Tại các gia đình đến thăm, đ/c Nguyễn Thành Sinh -  Bí thư Huyện ủy Văn Bàn đã tặng quà và  phát biểu động viên các gia đình.  Phấn khởi, vì phần lớn các  gia đình đều có cuộc sống ổn định.  Có hộ là điển hình trong phát triển kinh tế, XDNTM tại địa phương. Như ông Đàn, ông Điền, ông Yên. Đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục  phát huy phẩm chất người lính Bộ đội Cụ Hồ, cùng nhau xây dựng làng bản, thôn xóm theo các tiêu chí nông thôn mới.

    Được sự ủy quyền của Tỉnh ủy, UBND tỉnh dịp này đoàn cũng đến đến thăm và tặng quà của UBND tỉnh cho ông Nguyễn Đình Ngoan, thôn Giằng xã Liêm Phú là quân nhân nghỉ hưu./.

 Tác giả: Nguyễn Cúc - Đài TT-TH huyện
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner