Kỳ họp thứ sáu của HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 xã Nậm Xây vừa diễn ra thành công tốt đẹp
Lượt xem: 173

Thực hiện Chương trình Kế hoạch tiếp xúc cử tri của thường trực HĐND xã Nậm Xây năm 2018. Sáng ngày 31 tháng 7 năm 2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã phối hợp với thường trực HĐND xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ bảy HĐND huyện, sau kỳ họp thứ sáu của HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại xã Nậm Xây.

Tham dự hội nghị có đồng chí Lý Thị Thu - Đại biểu HĐND huyện cùng các đồng chí là Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã và hơn 31 cử tri đại diện cho các thôn bản, các đơn vị trường học, trạm y tế, đại diện công an, kiểm lâm huyện phụ trách xã, các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn.



Các đại biểu dự hội nghị tiếp xúc cử tri tạixã Nậm Xây

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và thu chi ngân sách tháng 7 năm 2018, báo cáo kết quả kỳ họp thứ bảy HĐND huyện và báo cáo kết quả kỳ họp thứ sáu của HĐND xã. Với tinh thần trách nhiệm cao các cử tri đã sôi nổi, thẳng thắn phát biểu ý kiến và đưa ra kiến nghị đối với đại biểu HĐND huyện. Trong đó ý kiến trọng tâm của các cử tri là xoay quanh các công trình phúc lợi, thủy lợi trên địa bàn xã. Hầu hết các công trình đã được xây dựng và đưa vào sử dụng trong thời gian dài nên hiện tại đã xuống cấp nghiêm trọng, không đủ nước tưới tiêu cho diện tích ruộng lúa .Do đó đề nghị HĐND huyện, tỉnh xem xét giải quyết để nhân dân có nước phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như sản xuất. Đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các cử tri để tiếp tục kiến nghị với các cơ quan có thẩm quyền.

Lương Dương – UBND xã Nậm Xây


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner