Khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho Cựu thanh niên xung phong
Lượt xem: 317

Ngày 21/11/2019, Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn phối hợp Hội Cựu Thanh Niên Xung phong tổ chức khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho 40 hội viên thanh niên xung phong. Kinh phí thực hiện chương trình do UBND huyện Văn Bàn cân đối từ nguồn ngân sách huyện.

 
Các cựu TNXP được khám bệnh miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Bàn

Đây là lần đầu tiên, huyện tổ chức chương trình khám bệnh tổng thể, cấp phát thuốc miến phí cho đối tượng là hội viên Cựu Thanh niên Xung phong trên địa bàn huyện.  Bằng tinh thần trách nhiệm cao, các y bác sỹ của Bệnh viện đa khoa huyện đã khám tổng quan, đo huyết áp, tim mạch, phổi và chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, các bệnh ngoài da. Chụp Xquang, siêu âm, xét nghiệm máu… Cùng với khám và cấp thuốc miễn phí, các y, bác sỹ cũng đã tư vấn, hướng dẫn cho các cựu TNXP huyện về cách phòng chống các bệnh tuổi già, chế độ sinh hoạt, ăn uống, tập luyện  để giữ gìn sức khỏe.

 
Các Cựu TNXP chờ nhận thuốc miễn phí 

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong các hoạt động kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quâ đội nhân dân Việt Nam và 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân. Thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với những người từng cống hiến sức trẻ, tuổi thanh xuân, máu xương vì độc lập tự do của Tổ quốc. Qua đó giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Lệ Duyên - Trung tâm VHTTTT

Lệ Duyên - Trung tâm VHTTTT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner