Hội Liên hiệp Phụ nữ Văn Bàn với nhiều hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ
Lượt xem: 122

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Văn Bàn cùng Hội phụ nữ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân các gia đình có công với đất nước, thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa.


Đại diện Hội LHPN huyệncùng Công an huyện thăm Mẹ VNAH Lự Thị Phang

          Cũng trong dịp 27/7, Hội LHPN huyện cũng phối hợp cùng Công an huyện và Hội phụ nữ Công an huyện Văn Bàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Lự Thị Phang tại thôn Minh Hạ, xã Minh Lương. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh to lớn của Mẹ và chúc Mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Hội phụ nữ các xã, thị trấn cũng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ. Hội LHPN xã Minh Lương cùng gần 50 hội viên phụ nữ chia làm 02 đoàn: một đoàn thực hiện dọn dẹp nhà cửa, quét dọn vệ sinh; đồng thời một đoàn với hơn 20 hội viên tham gia cấy lúa giúp nhà mẹ Việt Nam anh Hùng Lự Thị Phang. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Khánh Yên Trung cùng 25 hội viên phụ nữ thôn Én 1 tổ chức thăm hỏi,dọn dẹp nhà cửa, phát quang cây cối cho gia đình mẹ Liệt sỹ Sầm Thị Huấn.


cấy lúa giúp gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Lự Thị Phang

Bằngtình cảm, trách nhiệm thiêng liêng, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, việc chămsóc, giúp đỡ Mẹ Việt Nam anh hùng không những mang ý nghĩa nhân văn mà qua đó,các thế hệ trẻ hiểu và trân trọng cuộcsống độc lập, tự do hôm nay mà dân tộc có được là nhờ có sự hy sinh của cả một lớp người đi trước. Đây là hànhđộng đẹp, không những góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các MẹViệt Nam Anh hùng, người có công, mà còn thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ, sự triân sâu sắc của chị em phụ nữ nói riêng và toàn dân tộc nói chung đối với nhữngngười đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

                                                                                Tạ Huế - Hội LHPN huyện


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner