Hội diễn Nghệ thuật quần chúng lần thứ nhất xã Dần Thàng
Lượt xem: 191

   Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của cả nước với những hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của đất nước ngày 27/7 ngày Thương binh liệt sỹ, ngày 19/8 ngày Cách mạng tháng Tám thành công, ngày Quốc khánh mùng 2/9, được sự quan tâm của Đảng ủy,chính quyền địa phương, sự đồng tâm nhất trí của nhân dân trong toàn xã. Ngày 31/7/2017 UBND xã DầnThàng long trọng tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng xã Dần Thàng lần thứ Nhất Năm 2018, nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước trên con đường đổi mới và phát triển.


Trao giải cho các đoàn đạt thành tích cao tại Hội diẽn

          Hội diễn với 18 tiết mục đến từ 6 thôn, bản, dự thi gần 100 diễn viên tham gia, các ca sĩ là những hạt nhân văn nghệ đến từ các thôn bản. Tuy đây là hội diễn đầu tiên của xã nhưng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội diễn đánh giá rất cao các đoàn về tham gia hội diễn, các tiết mục đều thể hiện đúng yêu cầu và ý tưởng xuyên suốt Hội diễn - đó là những lời ca tiếng hát điệu múa ngợi ca Tổ quốc, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, những tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Bên cạnh sự đa dạng về thể loại, cách thức thể hiện độc đáo, Ban Tổ chức ghi nhận những tiết mục đến tham gia hội diễn đã được đầu tư, dàn dựng hoành tráng, công phu, tập luyện nghiêm túc, tạo ra được sự bất ngờ lớn cho Ban Giám khảo và người xem. Các tiết mục đều đạt và vượt yêu cầu của Ban tổ chức đề ra. Qua hội diễn này Ban tổ chức đã phát hiện được nhiều nhân tố, tài năng văn nghệ từ các thôn bản, từ đó tạo điều kiện cho xã có kế hoạch bồi dưỡng khai thác, tổ chức luyện tập để tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ tại địa phương và tham gia Hội diễn do Huyện tổ chức trong thời gian tới.

          Kết quả Hội diễn Ban tổ chức đã trao các giải tiết mục suất sắc gồm: 3 giải A, 3 giải B, 5 giải C. Trao cờ và giải Toàn đoàn: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các Đoàn; giải nhất thuộc về đoàn thôn Đoàn Kết, giải nhì thuộc về thôn Nậm Hò, giải ba thôn Nậm Tăm và giải khuyến khích cho các đoàn Dần Thàng, Nậm Mười, Nậm cần.

Hà Văn Tiềm - xã Dần Thàng


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner