Hoạt động xây dựng Đảng của Chi bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch năm 2018
Lượt xem: 452

Thực hiện Điều lệ Đảng sộng sản Việt Nam và Nghị quyết số 10 ngày 21/5/2015 của Chi bộ phòng Tài chính - Kế hoạch nhiệm kỳ 2015-2020. Vừa qua, Chi bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Văn Bàn đã tổ chức kết nạp 8 quần chúng là những đoàn viên thanh niên ưu tú vào Đảng cộng sản Việt Nam. Trong đó 5 quần chúng thuộc đơn vị Ban quản lý dự án giảm nghèo WB 2 và 03 quần chúng ưu tú thuộc Phòng Tài chính - Kế hoạch:

Đây là kết quả phấn đấu vượt bậc của các đoàn viên thanh niên và sự quan tâm củng cố xây dựng Đảng nằm trong Nghị quyết của Chi bộ và các hoạt động chào mừng 128năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), 73 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Chi bộ Phòng Tài chính - Kế hoạch xác định việc bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng,  xâydựng cơ quan ngày càng vững mạnh, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của Chi bộ và sự nỗ lực, phấn đấu của 8 quần chúng ưu tú đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, quy định kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Hoàng Văn Quang - Bí thư chi bộ, thủ trưởng đơn vị cùng các Đảng viên trong Chi bộ.

          Tại buổi Lễ, đồng chí Hoàng Văn Quang - Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và phân công nhiệm vụ cho 08 Đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng để trở thành Đảng viên chính thức.

Trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới này, đồng chí Hoàng Văn Quang - Bí thư chi bộ đã có bài phát biểu chỉ đạo toàn Chi bộ nói chung và 8 đồng chí Đảng viên mới nói riêng về nhiệm vụ của người Đảng viên trong tình hình mới. Theo đó, toàn Chi bộ tiếp tục đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương Văn Bàn ngày càng phát triển và thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX nhiệm kỳ2015 - 2020.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

Công bố quyết định kết nạp đảng viên.

Trao Quyết định kết nạp đảng của Huyện ủy

Tuyên thệ dưới cờ Đảng

Giao nhiệm vụ và phâncông giúp đỡ cho Đảng viên mới

                                                                            Chu Hồng Hà, Phòng TC-KH


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner