Hoạt động thiết thực của Chi đoàn Thanh niên và Công đoàn cơ sở Phòng Tài chính kế hoạch nhân dịp 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ.
Lượt xem: 201

Vừa qua ngày 24/7/2017 thực hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ và người có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 -27/7/2018. Chi đoàn và Công đoàn phòng Tài chính - Kế hoạch đã tổ chức thăm hỏi tặng quà 03 gia đình thương binh tại xã Khánh Yên Hạ huyện Văn Bàn, là các bác: Nguyễn Thị Huân sinh năm 1947 trú tại thôn Độc Lập xã Khánh Yên Hạ; bác Hoàng Văn Cân, Sinh năm 1939 trú tại thôn Văn Tân xã Khánh Yên Hạ; Bác Ngô Văn Đàn sinh năm 1952 trú tại thôn Bô 2 xã Khánh Yên Hạ, trị giá mỗi xuất quà 500.000 đồng.

Hoạt động tri ân hướng về cội nguồn không chỉ thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa mà còn tạo môi trường giao lưu, học hỏi giữa các thế hệ.

 Tại buổi thăm hỏi tặng quà, các đoàn viên đã được nghe các bác là thương binh kể về những cuộc chiến đấu cam go, quyết liệt,những tấm gương dũng cảm, sẵn sàng hi sinh thân mình cho nền độc lập dân tộc và những chiến công hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại sâm. Từ những câu truyện kể, những nhân chứng sống của Việt Nam một thời máu lửa, một thời bi tráng đã chuyền thêm nhiệt huyết và tinh thần bất khuất của dân tộc cho các đoàn viên. Từ đó nâng cao nhận thức chính trị, lòng yêu nước và quyết tâm trau dồi phẩm chất đạo đức, nghiệp vụ chuyên môn, nối tiếp truyền thống Ông, Cha và những người đi trước để xây dựng cơ quan, đơn vị và quê hương Văn Bàn ngày càng văn minh, giàu mạnh xứng đáng là Đoàn viên thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.



Thăm gia đình Bà Nguyễn Thị Huân sinh năm 1947 trú tại thôn độc lập xã Khánh Yên Hạ



Thăm gia đình Ông Hoàng Văn Cân, Sinh năm 1939trú tại thôn Văn Tân xã Khánh Yên Hạ


Thăm gia đình Ông Ngô Văn Đàn sinh năm 1952 trú tại thôn Bô 2 xã Khánh Yên Hạ


Hồng Hà, Phòng TC-KH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner