Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lào Cai tặng quà tết cho người nghèo huyện Văn Bàn
Lượt xem: 215

         Sáng ngày 10/01/2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lao Cai , do bà Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội, ủy biên thường trực Ủy ban đối ngoại Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến  tặng hơn 200 phần quà, tiền và chúc Tết đến người nghèo tại cụm các xã Minh Lương, Dương Quỳ, Thẩm Dương huyện Văn Bàn.  

 

Đ/c: Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội, ủy biên thường trực Ủy ban đối ngoại Quốc hội phát biểu tặng quà

         Những phần quà của đoàn đại biểu Quốc hội gửi đến người nghèo vào mỗi dịp xuân về luôn có ý nghĩa rất lớn và là nguồn động viên đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Phát biểu tại lễ trao quà cho người nghèo xã Minh Lương, bà  Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội, ủy biên thường trực Ủy ban đối ngoại Quốc hội nhấn mạnh: Mặc dù kinh tế xã hội không ngừng phát triển, đời sống nhân dân từng bước được nâng cao tuy nhiên vẫn còn nhiều người dân  có cuộc sống khó khăn, nghèo túng.  Những phần quà được trao tặng vào dịp tết tuy không lớn, nhưng  là nguồn động viên giúp người nghèo vơi  bớt khó khăn, đón tết no ấm, đủ đầy hơn.

         Tại các xã Minh Lương, Thẩm Dương, Dương Quỳ bà  Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội, ủy biên thường trực Ủy ban đối ngoại Quốc hội  đã trao tặng 200 xuất quà, do tập đoàn Vingrup tài trợ cho 200 hộ nghèo. Mỗi xuất trị giá 600.000 đồng. Trong đó quà hiện vật trị giá 100 nghìn đồng, tiền mặt 500 nghìn đồng.

         Xúc động khi được Đoàn đại biểu Quốc hội tặng quà, chị Lương Thị Tim, -thôn Nà Hin xã Dương Quỳ thay mặt tất cả hộ nghèo tham gia nhận quà Tết gửi lời cảm ơn đến các cấp, cách ngành Quốc Hội và nhà hảo tâm đã tặng quà cho người nghèo nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Canh Tý.

         Được biết dịp này tập Đoàn Vingrup trao tặng tổng 500 xuất quà cho người nghèo huyện Văn Bàn.  Trong đó 300 xuất sẽ do tập đoàn trực tiếp trao tặng vào ngày 14/2/2020 tới.

 

Nguyễn Cúc- Trung tâm VH,TT-TT

Nguyễn Cúc- Trung tâm VH,TT-TT
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĂN BÀN TỈNH LÀO CAI
Cơ quan chịu trách nhiệm: UBND huyện Văn Bàn
Địa chỉ: Thôn Văn Tiến, xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Xuân Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Bàn
Điện thoại: 02143.822.170| Fax: 02143.822.170
Email: contact-vanban@laocai.gov.vn
image banner